Hậu xôn xao nối lại tình xưa với Tim, Trương Quỳnh Anh gây hoang mang khi đăng ảnh nắm tay trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh khiến dân tình tiếp tục đặt nghi vấn về chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Kể từ sau khi ly hôn nam ca sĩ - diễn viên Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn đi sớm về khuya một mình. Cô dồn sức cho công việc và chăm lo cho quý tử Sushi. Thi thoảng, người đẹp tái ngộ chồng cũ khi cùng đưa con trai đi ăn.

Vừa qua, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng bị bắt gặp cùng nhau sánh đôi thân thiết tại một trung tâm thương mại ở xứ sở chùa Vàng. Điều này đã làm công chúng không khỏi hoang mang về mối quan hệ thực sự của cặp đôi hậu ly hôn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng dường như cả hai đã âm thầm nối lại tình xưa nghĩa cũ. Tuy nhiên mặc sự bàn tán của công chúng, phía Tim và Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Tuy nhiên, ít giờ trước, trên story của facebook, Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh nắm tay một chàng trai lạ kèm chú thích đầy hi vọng: ''New story''.

Trương Quỳnh Anh đã đăng ảnh cùng trai lạ với chú thích gợi mở.

Trương Quỳnh Anh đã đăng ảnh cùng trai lạ với chú thích gợi mở.

Trên dòng thời gian, nữ ca sĩ cũng đăng tải bức hình nắm tay một chàng trai rất tình tứ nhưng được chụp giấu mặt từ phía sau. Trương Quỳnh Anh còn viết kèm dòng chú thích đầy ngôn tình: ''Anh là mây, là gió. Em là nhành cỏ xanh. Anh ngắm nhìn trời rộng. Em ngắm có mỗi anh...''.

76680870_3181179405231210_1866355683172024320_o

Nhiều người vui mừng thay cho Trương Quỳnh Anh vì sau những giông bão, cô đã bắt đầu một tình cảm mới, một hi vọng mới. Một số khác lại âm thầm mong chờ, chàng trai đó chính là Tim.

ca-si-truong-qu-nh-anh-9740-1567147132
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn