Lộ diện bạn gái mới của người mẫu Vũ Hoàng Việt sau 1 năm chia tay tỷ phú U60?

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm chia tay tỷ phú U60, người mẫu Vũ Hoàng Việt mới đây đã bất ngờ công khai bạn gái mới.

Người mẫu Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng từng là cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng nhất showbiz. Ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, nam người mẫu luôn bị dư luận hoài nghi rằng yêu đại gia lớn tuổi vì tiền, đánh bóng tên tuổi...

Mặc những lời dèm pha, chỉ trích... Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái công khai tình cảm với người yêu hơn 32 tuổi ở các sự kiện. Trên trang cá nhân, anh không ngại “khoe” ảnh ôm hôn, đút cho nhau ăn, dựa vào nhau... ở nơi công cộng khiến gây nhiều tranh cãi.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú từng gây chấn động dư luận về sự chênh lệch tuổi tác.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú từng gây chấn động dư luận về sự chênh lệch tuổi tác.

Để thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt từng đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà.

"Yvonne đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne, Việt biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời Việt sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này", Vũ Hoàng Việt khẳng định.

Tháng 10 năm 2017, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Tôi đang độc thân". Điều này đặt ra nghi vấn của dư luận: "Cặp đôi đã chia tay?". Ngay sau đó, nam người mẫu cũng xác nhận thông tin trên.

Vũ Hoàng Việt từng gây chú ý khi có mối tình với tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng. Tuy nhiên,  cặp đôi đã chia tay sau nhiều năm yêu đương.

Vũ Hoàng Việt từng gây chú ý khi có mối tình với tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay sau nhiều năm yêu đương.

Sau khi "đường ai nấy đi", Vũ Hoàng Việt vẫn dành cho người tình cũ những lời có cánh. Anh cho biết từ khi yêu tỷ phú U60 cuộc sống của nam người mẫu đã thay đổi rất nhiều. "Từ một người không ai biết đến, cuộc sống vất vả, nhà thì nghèo rớt mồng tơi, bây giờ cái tên Vũ Hoàng Việt đã được rất nhiều người biết. Cuộc sống đã được nâng cấp, Việt đã có nhà cho ba mẹ ở, cũng có cả xe hơi và tiền bạc. Công việc rất ổn định", Vũ Hoàng Việt chia sẻ.

Mới đây, nam người mẫu bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một cô gái che mặt bằng icon hình trái tim và mượn lời của một bài hát để nói hộ lòng mình: "Tết nay anh cũng chẳng đi đâu. Vì trong vòng tay anh đã có em như ngọc ngà". Ở dưới bình luận, một số bạn bè đã gửi lời chúc đến Vũ Hoàng Việt khi có bạn gái mới. Tuy nhiên, cũng có người tò mò về nhan sắc của bạn gái nam người mẫu này.

Vũ Hoàng Việt khoe bạn gái mới nhưng vẫn còn giấu mặt.

Vũ Hoàng Việt khoe bạn gái mới nhưng vẫn còn giấu mặt.

Hiện tại, Vũ Hoàng Việt đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Hiện tại, Vũ Hoàng Việt đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

5
Ngôi nhà mà nam người mẫu đang sống với bố mẹ.

Ngôi nhà mà nam người mẫu đang sống với bố mẹ.

7
Tháng 3/2018, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã tậu một chiếc xế hộp thương hiệu Toyota  làm phương tiện đi lại.

Tháng 3/2018, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã tậu một chiếc xế hộp thương hiệu Toyota làm phương tiện đi lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn