Vụ Cát Tường: Gia đình muốn tìm nốt phần th.i th.ể còn lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, gia đình chị Huyền - nạn nhân vụ Cát Tường đã kiến nghị với cơ quan điều tra cho tìm kiếm nốt những phần còn lại của th.i th.ể chị Huyền.

Sáng 6/8 cơ quan điều tra công an thành phố Hà Nội đã mời gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường lên để làm việc.

Theo đó, cơ quan này đã chính thức thông báo kết quả xét nghiệm AND của thi thể phụ nữ được tìm thấy ở bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội) hôm 18/7 vừa qua.

Kết luận của cơ quan điều tra cho thấy, mẫu ADN của thi thể này trùng khớp với mẫu AND của bố mẹ và con trai lớn của chị Huyền. Như vậy có nghĩa là, thi thể được phát hiện ở bến đò Văn Đức chính là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Mô tả ảnh.
Gia đình nạn nhân vụ Cát Tường mong muốn sẽ tìm lại được phần đầu và một số bộ phận đã mất của thi thể chị Huyền để chị có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn.

Sau buổi làm việc với cơ quan điều tra, trao đổi với báo giới, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền cho biết: “Giờ tìm thấy thi thể của con gái rồi, chúng tôi cũng chẳng mong gì hơn. Nhưng chúng tôi cũng vẫn có kiến nghị với cơ quan điều tra, làm sao mở rộng tìm kiếm ở khu vực xung quanh bến đò Văn Đức để tìm nốt phần đầu và một số bộ phận như bàn tay, bàn chân đã mất của con tôi, để con tôi có thể an nghỉ một cách trọn vẹn”.

Ngay khi nhận được kiến nghị của gia đình, đại diện CQĐT cho hay, sẽ chỉ đạo CA huyện Gia Lâm thực hiện kiến nghị này, vì sự việc xảy ra nằm trong vùng quản lý của CA huyện Gia Lâm.

Ông Lê Văn Viễn cho biết thêm, hiện tại, hai bên gia đình chưa có phương án nào cụ thể về việc chuyển thi thể chị Huyền về địa phương.

Cũng trong sáng 6/8, gia đình chị Huyền đã có mặt đông đủ tại nghĩa trang thôn Trung Quan (Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội) để đến thăm mộ và thắp hương cho chị Huyền.

Hiện hai bên gia đình chưa có phương án nào cụ thể về việc chuyển thi thể chị Huyền về địa phương. Mặt khác, theo phong tục của người Việt, khi đã chôn rồi thì phải đến 2 hoặc 3 năm sau mới sang cát và đưa về quê hương. Do đó, có thể gia đình sẽ chấp nhận để chị Huyền ở nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội - ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền cho biết thêm.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng ngày 18/7, một người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra được gói trong bọc có đổ bê tông bên trong. Những người có mặt chứng kiến sự việc cho biết, nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang vào đêm ngày 19/10/2013.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT