Vụ cha cho 3 con uống thuốc sâu cùng tự tử: Nguyên nhân cũng chỉ vì mâu thuẫn, ghen tuông với vợ

16:55, Thứ năm 11/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của Sơn, do mâu thuẫn với vợ nên đã ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho 3 đứa con uống để cùng tự tử. Hiện tại, các bé đã qua cơn nguy kịch nhưng sau này có thể bị biến chứng về thần kinh.

Theo diễn biến mới nhất về vụ việc cha cho 3 con uống thuốc sâu cùng tự tử, công an tỉnh Hậu Giang đã làm việc với anh Lương Hồng Sơn (38 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) - người pha thuốc sâu cho con uống - để làm rõ vụ việc này.

Tại cơ quan công an, anh Sơn khai rằng vì mâu thuẫn và ghen tuông với vợ nên đã có hành động như trên.

uong-thuoc-sau-1Một trong ba bé bị cha đầu độc được cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ

Cụ thể, gia đình anh Sơn có 4 người con. Trước đây, anh Sơn làm nghề phụ hồ nhưng sau đó đã chuyển sang chạy xe ôm vì sức khoẻ yếu. Cách đây 1 tháng, thấy gia đình ngày một nghèo khó, đàn con nheo nhóc nên chị Liên (vợ anh Sơn) đã quyết định để các con ở nhà cho chồng chăm sóc rồi lên chợ đầu mối Bình Điền (TP HCM) buôn bán.

Mặc dù chồng không đồng ý vì ghen tuông, chị Liên vẫn quyết tâm đi. Gần đây, con gái lớn (13 tuổi) gọi điện thoại cho mẹ nói muốn lên Sài Gòn, nếu không sẽ bỏ nhà đi. Ngày 8/1, chị Liên đã về Hậu Giang dắt con gái lớn lên Sài Gòn.

Hay tin vợ về quê dắt con gái đi, anh Sơn rất tức giận và đã gọi điện thoại yêu cầu vợ và con về quê nhưng bất thành. Không kiểm soát được bản thân, anh Sơn đã ra chợ mua thuốc trừ sâu. Đến tối cùng ngày, anh Sơn đem pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho 3 con ruột của mình là Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) uống. Sau đó, anh Sơn cũng uống với ý định tự tử.

uong-thuoc-sau-2
 Cả hay xảy ra mâu thuẫn vì chị Liên về quê đưa con lên Sài Gòn sống

Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem thì phát hiện 3 đứa bé đang nôn ói, còn Sơn nằm bất động bên cạnh nên tri hô. Người dân đã đưa 3 cháu bé vào bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cấp cứu, còn anh Sơn được chuyển lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu. 

Hiện tại, theo các bác sĩ tại bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cho biết, các bệnh nhi đã qua cơn nguy kịch. Tình trạng co giật, nói sảng ở 3 bé cũng đã giảm. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết, có thể sau này các bé sẽ bị di chứng về thần kinh.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

1. Điểm tin mới 10/1: Cha cho 3 con uống thuốc sâu cùng tự tử - bi kịch của một gia đình nghèo, đông con

2. Vụ tình ái tay 5 rắc rối mở màn năm 2018: 4 bà ai cũng nhận mình là vợ, "gây chiến" vì 1 ông

3. Trường mầm non bị thiêu rụi, bảo mẫu ôm trẻ hoảng loạn tháo chạy khỏi đám cháy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc