Chi Pu hào hứng khoe túi xách hàng hiệu nhưng dân tình chỉ chú ý đến điểm phản cảm này

( PHUNUTODAY ) - Hào hứng đăng ảnh khoe túi xách hàng hiệu nhưng Chi Pu lại khiến dân tình "nóng mặt" bởi chiếc áo lót ren hiện rõ gây phản cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh kèm chú thích: “Một chút móng thôi các vợ đừng giật mình”.

Cùng với đó là hình ảnh bộ móng tay mới của người đẹp cùng chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người lại không phải bởi vì bộ móng mà Chi Pu muốn khoe mà chính là chiếc áo ren táo bạo của người đẹp.

Chiếc áo ren táo bạo của Chi Pu.

Chiếc áo ren táo bạo của Chi Pu.

Theo cư dân mạng, Chi Pu khá táo bạo khi diện chiếc áo ren lộ hầu hết phần “đồ chip” và thừa nhận rằng họ chẳng quan tâm tới bộ móng mới của cô. Một số lại dành lời khen cho vẻ ngoài gợi cảm của giọng ca :”Mời anh vào team em”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh này có phần phản cảm và khuyên Chi Pu không nên tiếp tục theo đuổi phong cách này: “Em không muốn nói chị nhưng làm như vậy là phản cảm lắm”.

Từ sau MV “Mời anh vào team em”, người đẹp gặp khá nhiều ý kiến trái chiều về phong cách gợi cảm mà cô theo đuổi. Nhiều ý kiến cho rằng ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm là rất mong manh và nghệ sĩ phải tỉnh táo để nhìn nhận rõ điều này.

Chi Pu đang theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

Chi Pu đang theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

Thời gian gần đây, Chi Pu theo đuổi hình tượng gợi cảm, cả trong các MV ca nhạc lẫn phong cách đời thường. Có thể nói, từ khi gia nhập showbiz đến nay, đây là lần đầu tiên Chi Pu xuất hiện với hình ảnh nổi loạn đến vậy khiến dân tình khá bất ngờ. Kể từ sau khi tuyên bố lấn sân ca hát, Chi Pu khiến người hâm mộ bất ngờ khi lột xác hoàn toàn về phong cách. Từ quý cô dịu dàng nữ tính, nữ ca sĩ giờ đây đã ăn diện táo bạo, gợi cảm hơn và thậm chí đôi khi có phần phản cảm gây nhức nhối người nhìn.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ đã có buổi livestream khi đi ăn lẩu khá sang chảnh tại một nhà hàng. Tuy nhiên, diện chiếc váy thiết kế khoe khuôn ngực gợi cảm nhưng Chi Pu lại vô tình để hở lộ quá nhiều. Tuy nhiên, do chiếc váy quá trễ mà Chi Pu tỏ ra thiếu tự tin, thỉnh thoảng lại phải chỉnh lại trang phục. Hơn nữa, núi đôi của Chi Pu chỉ trào ra ngoài khiến người xem cũng thót cả tim. Người bên cạnh đôi khi nhìn Chi Pu cũng phải ngại ngùng.

Phần vai của váy thì thường xuyên bi trễ hoặc rơi hẳn xuống.

Phần vai của váy thì thường xuyên bi trễ hoặc rơi hẳn xuống.

Mỗi lần cúi người Chi Pu lại khiến người nhìn lúng túng.

Mỗi lần cúi người Chi Pu lại khiến người nhìn lúng túng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn