Nam Em khóc cười mất kiểm soát giữa ồn ào nghi bị trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - Từ một cô gái xinh đẹp nặng động, ăn nói nhã nhặn, Nam Em khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi liên tục có những biểu hiện bất thường mất kiểm soát về hành động.

Ngày qua, dư luận đang dành nhiều sự quan tâm cho Nam Em khi Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng Nam Em đang có nguy cơ mắc bệnh tâm thần. Giữa ồn ào đó, mới đây  Nam Em lại có hành động lạ khiến mọi người càng lo lắng hơn khi cô đăng tải clip cười ra nước mắt trên ô tô. Đính kèm video, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn viết: "Mặn mà đậm đà".

Empty
Hình ảnh đầy tâm trạng trong clip mới nhất của Nam Em chia sẻ.

Hình ảnh đầy tâm trạng trong clip mới nhất của Nam Em chia sẻ.

Clip của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Phần lớn cư dân mạng đều để lại bình luận bày tỏ sự lo ngại về vấn đề tâm lí hiện tại của Nam Em. Nhiều người thể hiện sự cảm thông và dành cho người đẹp những lời khuyên chân thành nhất.

"Nam Em ơi hãy vui lên đi, bỏ qua tất cả những buồn đau để bắt đầu lại cuộc sống. Người ta hạnh phúc rồi mà mình cứ mang theo nỗi buồn đau để tự hủy hoại bản thân thì không đáng. Nghe Dương Yến Ngọc nhận định và qua những biểu hiện của Nam Em trong thời gian vừa qua như hát múa buồn vui vô cớ, lại bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe như đánh cược tính mạng của mình thì thấy đúng là có vấn đề thật.

Muốn khóc hay cười Nam Em hãy cho bản thân được thể hiện cảm xúc hết một lần đi rồi sau đó phấn chấn tìm niềm vui nhé. Mong rằng Nam Em hãy trở lại và lợi hại hơn xưa. Mình tốt lên thì người ta mới tiếc. Chúc Nam Em Thành công hơn nữa" - người hâm mộ bày tỏ.

Trước đó, Dương Yến Ngọc gây bão dư luận khi bất ngờ cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu để nặng có thể bị tâm thần, hoặc tự tử chết. “Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay”.

Dương Yến Ngọc cho rằng bệnh trầm cảm không nên coi thường và cho rằng Nam Em rất đáng thương tội nghiệp.

Dương Yến Ngọc cho rằng bệnh trầm cảm không nên coi thường và cho rằng Nam Em rất đáng thương tội nghiệp.

Giữa thời điểm thông tin Nam Em bị nghi vấn trầm cảm lan truyền, Quế Vân - người chị em thân thiết từng có chung mối quan tâm là Trường Giang đã lên tiếng bênh vực. Tag thẳng tên Nam Em, nữ ca sĩ Hà Thành khẳng định cả hai là bạn tốt: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

Quế Vân đang muốn dùng những lời lẽ này, để đáp trả lại sự hoài nghi của Dương Yến Ngọc cũng như dư luận về tình hình sức khỏe của Nam Em.

Quế Vân đang muốn dùng những lời lẽ này, để đáp trả lại sự hoài nghi của Dương Yến Ngọc cũng như dư luận về tình hình sức khỏe của Nam Em.

Có thể nói kể từ sau khi không được Trường Giang đáp lại tình cảm, Nam Em liên tục có những biểu hiện không bình thường như vừa lái xe vừa hát múa, ngồi uống rượu khóc một mình giữa lúc Trường Giang làm đám cưới. Đáng chú ý, mỹ nhân 23 tuổi từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". 

Nam Em thường xuyên công khai thể hiện tâm lý bất thường của mình.

Nam Em thường xuyên công khai thể hiện tâm lý bất thường của mình.

Trước những biểu hiện của Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và mong rằng người đẹp sớm hồi phục tinh thần lấy lại tinh thần tươi tắn, hồn nhiên như trước kia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn