Vụ cư.ớp cửa hàng tiện ích ở Sài Gòn: 9 nghi can đã bị tạm giữ

( PHUNUTODAY ) - Cho đến trưa ngày 29/6, các trinh sát ập vào 1 tiệm internet trên quận 10 bắt giữ 2 nghi phạm trong băng cư.ớp tại cửa hàng tiện ích. Các nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai ra nốt số đồng bọn còn lại. Nhờ đó công an đã bắt giữ thêm 7 nghi can khác.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 vừa qua, nhóm cướp gồm 9 tên này đã đến các cửa hàng tiện ích ở trung tâm Sài Gòn, xông vào các cửa hàng tiện ích hoạt động 24/24, gom hàng hóa nhưng không tính tiền, bị nhân viên ngăn cản bọn chúng quay sang tấn công nhân viên bằng các vật dụng, thậm chí dùng tới dao… Toàn bộ hành vi của nhóm cướp này đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại. Những hình ảnh này đã góp phần không nhỏ phục vụ cho quá trình điều tra và xác định đối tượng gây án.

Hình ảnh những tên cướp được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Hình ảnh những tên cướp được camera an ninh cửa hàng ghi lại.

Nhận được thông tin trình báo, công an Quận 10 đã vào cuộc điều tra và xác định được nhóm đối tượng gây án. Cho đến trưa ngày 29/6, các trinh sát ập vào 1 tiệm internet trên quận 10 bắt giữ 2 nghi phạm trong băng cướp nói trên. Các nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai ra nốt số đồng bọn còn lại. Nhờ đó công an đã bắt giữ thêm 7 nghi can khác. Nhóm cướp còn khá trẻ tuổi, vô cùng manh động và coi thường pháp luật.

Những tên cướp bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Những tên cướp bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Quá trình xác minh ban đầu, băng cướp này có khoảng 20 người, đang ở độ tuổi từ 13-20. Trong vài tháng hoạt động nhóm cướp này đã gây ra khoảng 50 vụ trót lọt, có cửa hàng thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Hiện các đối tượng đã bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra và xử lí theo đúng pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link