Không khởi tố vụ nữ bác sĩ la hét bên người yêu trong phòng ngủ: Lý do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc không có dấu hiệu phạm tội, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người, do đó cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án.

Liên quan vụ việc nữ bác sĩ phát hiện người yêu cũ nằm đè lên mình với vết cắt sâu 3cm ở cổ xảy ra vào 6/6 ở một khách sạn TP Long Xuyên (An Giang), chiều 14/6, trao đổi với PV Dân trí, Thiếu tướng Bùi Bé Tư – Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết: “Sau khi nạn nhân tên T. tỉnh dậy, cán bộ điều tra tiếp cận lấy lời khai thì cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, vì vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người. Do đó, cơ quan điều tra không khởi tố vụ án”.

Liên quan đến vết thương trên cổ anh T., anh T đã khai nhận với cơ quan điều tra là do mâu thuẫn tình cảm với chị D. nên anh có ý tự vẫn cùng chị D.. Nhưng khi anh T. gây ra vết thương ở cổ, chảy nhiều máu thì chị D. hoảng quá, tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Và nhờ đó, anh T. được nhân viên khách sạn đưa đến bệnh viện kịp thời nên được cứu sống.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/6, Công an TP Long Xuyên (An Giang) nhận tin báo về việc 1 đôi nam nữ có dấu hiệu tự tử tại 1 khách sạn trên phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên.

Do vụ việc không có dấu hiệu phạm tội, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người nên CA quyết định không khởi tố vụ án.

Do vụ việc không có dấu hiệu phạm tội, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người nên CA quyết định không khởi tố vụ án.

Theo lời khai của chị D (SN 1993), trước đây chị D và anh T. có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã chấm dứt và gần đây chị D. chuẩn bị đi lấy chồng. Chiều hôm xảy ra vụ việc, T. hẹn người yêu cũ đến khách sạn nói trên để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn nên T. dùng gối nằm chèn lên mặt làm D. ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau, D. tỉnh lại phát hiện tình cũ nằm đè trên người mình, ở vùng cổ T. có vết cắt sâu khoảng 3 cm, nhiều máu. Ngay sau đó chị D. báo nhân viên khách sạn cùng đưa T. đi bệnh viện cấp cứu. May mắn T. đã qua cơn nguy kịch.

Tại hiện trường, CQĐT thu giữ 1 cây dao cán vàng dính máu nằm bên ngoài và trong túi xách của T.

Được biết, chị P.T.N.D. hiện là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link