Hà Nội: Tạm giữ nghi phạm gi.ết nhân tình đang mang bầu rồi nhờ người báo án

( PHUNUTODAY ) - Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 17/6 trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân đang mang bầu tháng thứ 5.

Khoảng 5h ngày 17/6, tại một con ngõ trên đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ mang bầu tháng thứ 5 tử vong.

Theo đó, vào rạng sáng, người dân khu vực nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ngôi nhà. Sau đó, vụ việc được xác định là án mạng. Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1976 hiện đang mang thai, công việc chính của chị này là bán bún đậu gần hiện trường vụ án. Nghi phạm gây án là người đàn ông sinh năm 1965, chủ ngôi nhà. Được biết, nạn nhân là người hàng xóm, chị từng có chồng quê ở Thanh Hóa và có hai người con, hiện đã ly hôn. Nghi phạm là người sinh sống tại phố Hoàng Mai cũng đã có vợ con và ly hôn.

Công an đã tới khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc

Công an đã tới khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc

Qua xác minh và lời kể của một số người dân sống gần hiện trường cho biết, vào sáng cùng ngày, họ thấy người đàn ông tên Nghĩa (SN 1975) nhờ một người gọi điện cho công an phường thông báo việc mình đã sát hại chị H. (SN 1976). Khi hay tin, mọi người kéo đến thì phát hiện chị H. đã tử vong.

Cách đây hai ngày, nhiều người thấy chị H. quay về ở cùng với Nghĩa, bụng chị này khá to. Họ cho rằng, H. có bầu với một người đàn ông khác. Tuy nhiên khi dọn về ở chung với nhau, cả hai có biểu hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc và sáng nay, người dân hay tin Nghĩa xuống tay hại chết nạn nhân.

Con ngõ dẫn vào ngôi nhà có án mạng tại đường Hoàng Mai

Con ngõ dẫn vào ngôi nhà có án mạng tại đường Hoàng Mai

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, thi thể nạn nhân được chuyển đi bệnh viện. Nghi can Nghĩa đã bị cơ quan công an dẫn giải đi. Một lãnh đạo công an phường xác nhận vụ việc và cho biết, khi nhận được thông báo đã cử cán bộ xuống kiểm tra rồi báo cáo vụ việc lên cơ quan công an cấp trên. Đối tượng đang bị tạm giữ hình sự.

Hiện, vụ án đang được công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link