Vụ người phụ nữ bị s.át h.ại, chặt từng khúc gói trong bao tải: Nạn nhân và nghi phạm có quan hệ họ hàng

( PHUNUTODAY ) - Theo gia đình nạn nhân, Thu và chị Ph. có quan hệ họ hàng xa.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại, chặt từng khúc gói trong bao tải ở Đắk Lắk, theo thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, tại cơ quan công an, Th. khai vào khoảng 12 giờ trưa 12/11, Th. gọi chị Ph. đến nhà riêng của mình để trả tiền nợ trước đó. Nhận được điện thoại của Th., chị Ph. nhanh chóng chạy đến định thu nợ thì phát hiện cạm bẫy do gã giăng ra.

Th. không có ý định trả nợ mà muốn xâm hại tình dục với chị Ph. Bức xúc trước việc làm của Th., chị Ph. tìm mọi cách chống cự thì bị đối tượng ra tay sát hại ngay sau đó.

Để che giấu tội ác của mình, tối cùng ngày sau khi sát hại nạn nhân, Th. bỏ thi thể chị Ph. vào tấm bạt cuộn lại rồi đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện M’drắk) để phi tang.

Gia đình chị Ph. cho hay, Th. và chị Ph. có quan hệ họ hàng xa. Cả hai đều đã có gia đình nên không ai nghĩ Th. nảy sinh thú tính như vậy.

vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-chat-tung-khuc-goi-trong-bao-tai-nan-nhan-va-nghi-pham-co-quan-he-ho-hang-phunutoday.vn

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Ph.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối 12/11, người thân không thấy bà Ph. về nhà nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành xác minh và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc. Trong đó có Nguyễn Văn Th., 43 tuổi.

Đến sáng 13/11, Th. thừa nhận mình ra tay sát hại bà Ph. và chỉ nơi giấu xác. Thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạc và vứt dưới cống tại xã Ea Pil.

Sau khi Th. thừa nhận hành vi, cảnh sát đã bắt khẩn cấp nghi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link