Phụ nữ chú ý, đây là những kiểu đàn ông cưới về chỉ có CHỊU KHỔ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cưới phải người chồng thuộc 1 trong những kiểu dưới đây chỉ có khổ cả đời, cố gắng tới mấy cũng chẳng thay đổi được bản chất con người đâu.

Đàn ông tự cao, tự đại

Tự tin là tốt, nhưng điều đó khác hoàn toàn với kẻ luôn coi mình là nhất, là trung tâm của vũ trụ. Khi yêu và gắn bó với một người như vậy, bạn sẽ bị họ sai khiến và bác bỏ mọi giá trị của bản thân bạn vì họ luôn thấy mình là nhất.

Đàn ông chỉ biết “nghe mẹ”

Đàn ông hiếu kính với cha mẹ là tốt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cái gì cũng nghe theo mẹ, nhất là trong chuyện mẹ chồng nàng dâu. Người chồng cần phải có quan điểm riêng của mình, đúng sai rõ ràng để xử lý các vấn đề gia đình chứ không thể là “con trai bé bỏng” của mẹ như ngày xưa được nữa!

Thực tế, nếu người chồng có bản lĩnh thì có thể giải quyết êm đẹp mọi chuyện giữa mẹ và vợ để cả 2 bên cùng tâm phục khẩu phục. Người chồng càng nhu nhược, không có quan điểm rõ ràng thì càng bị mắc kẹt giữa 2 người phụ nữ, còn làm cho họ xung khắc với nhau hơn.

Đàn ông thích hành hạ người khác

Cách đối xử tàn nhẫn, tra tấn này của họ có thể là điều cảnh báo cho cuộc hôn nhân sau này của hai người. Thậm chí cách hành hạ này không phải chỉ dành cho con người mà còn cho động vật cũng chứng tỏ họ là người quá đáng sợ khi lấy sự khổ sở của người khác làm niềm vui.

phu-nu-chu-y-day-la-nhung-kieu-dan-ong-cuoi-ve-chi-co-chiu-kho-suot-doi-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đàn ông keo kiệt

Đàn ông thường ăn to nói lớn, tính tình phóng khoáng nhưng lại có 1 số người đi ngược lại quy luật đó. Nói thật, đàn ông đã không tính toán thì thôi, một khi tính toán thì chi li hơn phụ nữ rất nhiều.

Ở trong nhà mà người chồng suốt ngày can thiệp vào những việc chi tiêu lặt vặt, tỏ ra khó chịu khi vợ mua sắm, tiêu xài (mặc dù không quá hoang phí) thì sẽ vô cùng khó chịu. Người phụ nữ sẽ mất đi tự do và phải sống “cơ cực” cả đời chứ không bao giờ được hưởng thụ công sức mình làm ra.

Đàn ông lăng nhăng

Đàn ông "lăng nhăng" thường hội tụ nhiều ưu điểm như vẻ ngoài tuấn tú, phong độ, khéo ăn nói, có nhiều tài lẻ... Người như vậy có nhiều “gái theo” cũng dễ hiểu, vấn đề quan trọng ở đây là thái độ của anh ấy đối với việc đó như thế nào. Nếu chàng luôn có chừng mực và giữ một khoảng cách rõ ràng với mọi mối quan hệ thì chẳng có gì để bàn.

Tuy nhiên, đàn ông như vậy rất hiếm. Thông thường, chàng vẫn sẽ đáp lại những tình cảm đó, có thể chỉ là tán tỉnh qua quýt nhưng cũng có thể lấn sâu vào mối quan hệ bất chính trong một thời gian dài. Đó là điều khiến cho người vợ bị tổn thương sâu sắc!

Bên cạnh đó, nhiều người đàn ông dường như “chẳng có gì nổi bật” nhưng vẫn giữ bản tính lăng nhăng trong người, thích ra ngoài ăn chả ăn nem mà không nghĩ tới hạnh phúc gia đình. Thật bất hạnh cho ai lấy phải người chồng như vậy!

Đàn ông nghiện ngập

Những thứ mà họ nghiện không lành mạnh đều là điều không tốt cho hôn nhân sau này của bạn. Nghiện rượu, ma túy, chất kích thích… dều khiến họ không làm chủ được cuộc sống của mình, tiêu tốn những khoản tiền và cuộc sống ngập ngụa trong sự thiếu kiểm soát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link