Vụ nữ cán bộ 22 tuổi mất tích bí ẩn ở Phú Quốc: Chồng sắp cưới lo sợ vợ đã bị đánh thuốc mê

( PHUNUTODAY ) - "Tôi có nghe thấy có người bảo nhìn thấy Th. bị 1 người dắt đi, người này nhỏ tuổi hơn vợ tôi" - chồng sắp cưới của chị Th thông tin.

Những ngày qua, trên mạng xã hội ở Phú Quốc, một tài khoản có tên "Tran Chung" đã đăng tải thông tin và hình ảnh của một cô gái, để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm giúp.

Trên báo Pháp luật TPHCM, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang, cho biết: "Nữ cán bộ văn thư Nguyễn Thị NTh, 22 tuổi, ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh mất liên lạc với mọi người từ chiều 19/9." Cũng theo ông Sơn, xe máy của chị Th vẫn để tại trụ sở cơ quan. Chị Th vào làm tại xã, phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

ông Nguyễn Chí Hướng, Bí thư Đảng ủy xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) cũng thông tin, ngày 19/9, chị Th đến cơ quan làm việc bình thường. Đến chiều cùng ngày thì không ai liên lạc được với chị. Theo một số cán bộ xã Hàm Ninh, chị Th là một một cán bộ trẻ, năng động, hoạt bát và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với ai.

Chị Th, 22 tuổi là cán bộ văn thư xã.

Chị Th, 22 tuổi là cán bộ văn thư xã.

Ông Trần Tuấn Hải, Phó Trưởng Công an xã Hàm Ninh, cho Người lao động biết vào ngày 20/9, ông Nguyễn Văn P. (cha của chị Th, ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) có đến công an xã để trình báo việc chị đi làm nhưng không về nhà, điện thoại hỏi thì không liên lạc được.

Ngày 23/9, trên báo Đất Việt, bố đẻ của chị Th cho biết: "Mặc dù để điện thoại ở nhà nhưng từ hôm Th mất tích tôi cũng không thấy ai gọi điện hay nhắn tin về cho cháu. Gia đình tôi hiện đang trông mong mà cũng không có thông tin gì từ hôm đấy".

Theo ông P, từ hôm chị Th mất tích, chồng sắp cưới của chị cũng nghỉ công việc để đi tìm chị. Mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

Anh Trần Thanh Hậu, chồng sắp cưới của chị Th, cho biết chiều 19/9, chị này bỏ quên hai điện thoại di động ở nhà. Đến 15h cùng ngày, chị Th dùng điện thoại cơ quan gọi về cho mẹ chồng và mất liên lạc đến nay. Trong ngày hôm đó, chị Th vẫn gọi điện để rủ anh đi ăn tối.

Liệu có khả năng chị Th bị đánh thuốc mê?

Liệu có khả năng chị Th bị đánh thuốc mê?

Theo chia sẻ mới đây, hôn phu của nữ cán bộ xã xinh đẹp lo sợ chị Th. có thể bị dùng thuốc mê, chứ không phải do mâu thuẫn mà bỏ đi.

"Tôi có nghe thấy có người bảo nhìn thấy Th. bị 1 người dắt đi, người này nhỏ tuổi hơn vợ tôi. Điều chúng tôi lo sợ bây giờ là người dắt Th. đi cho Th dùng thuốc mê, chứ không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với tôi mà cô ấy bỏ đi như vậy.

Bà nội và bố mẹ tôi quý Th lắm, không chỉ cho vợ chồng tôi căn nhà hơn 4 tỉ mà bà nội tôi còn đồng ý mua cho Th 1 chiếc xe 4 bánh, 7 chỗ. Tôi quen Th gần 5 năm rồi và chưa bao giờ nghi ngờ cô ấy.

Nhà Th có 2 anh em, Th là út nhưng rất có hiếu với bố mẹ. Bình thường, cứ hết giờ làm ở cơ quan, nếu Th có đi đâu là sẽ gọi điện báo cho gia đình, không biệt tăm tích như lần này.

Công việc yêu thích của Th. là được làm công chức nhà nước, nếu Th bỏ đi lâu ngày như thế tôi sợ cô ấy sẽ mất việc. Bởi vậy, tôi không thể hắt hủi cô ấy. Nếu sau khi quay về, Th vẫn đồng ý làm vợ tôi, tôi sẵn sàng cưới cô ấy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn