Cách phối đồ với quần áo màu vàng

( PHUNUTODAY ) - Mặc một bộ đồ màu vàng đã khiến bạn quá nổi bật rồi, vậy muốn kết hợp với các phụ kiện khác phải đảm bảo tính cân xứng. Cùng xem chia sẻ về cách phối đồ với màu vàng dưới đây nhé!

Bạn có nhận ra rằng dù có rất nhiều màu sắc trên bảng màu nhưng tủ đồ quần áo của bạn có khi chẳng tận dụng hết tất cả chúng không? Lý do đơn giản là vì có những gam màu không hề dễ để phối đồ chút nào, hay có những màu bạn chẳng dám mặc vì sợ nó quá nổi bật. Và một trong số đó phải kể đến màu vàng.

1. Chọn hai gam màu vàng đậm nhạt khác nhau

cach-phoi-mau-vang-voi-mau-xanh-reu-1

Hai gam màu vàng, một đậm một nhạt, đặt cạnh nhau, không hề khiến trang phục bị “rối”, ngược lại, quá thanh lịch và tinh tế. Trang phục và phụ kiện của cô ấy đã tận dụng tối đa những góc độ khác nhau của màu vàng, và mang lại một vẻ đẹp thật hoàn hảo. Cách phối đồ này dành cho những cô nàng yêu cảm hứng thời trang vintage. Gam màu pastel của áo len và chân váy xòe mang lại cho bạn trẻ trung và thật nữ tính.

Những chiếc quần skinny jeans nhiều màu sắc đã và đang “làm mưa làm gió” trên “bản đồ thời trang” của giới trẻ. Bên cạnh hồng phớt, đỏ bordeaux, xanh ngọc hay tím violet, màu vàng cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái năng động.

2. Kết hợp với màu xanh rêu

Phối màu trang phục là một trong những việc làm vô cùng quna trọng đối với các cô nàng nóng bỏng trước khi bước ra khỏi nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách phối đồ sau cho đẹp mắt, bộ trang phục của bạn chắc chắn sẽ trở thành một thảm họ thời trang đó. Nhất là khi bạn kết hợp màu vàng với các màu khác trên trang phục của mình thì màu vàng rất có thể trở thành con dai hai lưỡi khiến set đồ của bạn thành đồ “quê mùa” cho mà xem.

Quy tắc phối màu vàng sao cho đẹp và có quy luật đê set đồ của bạn không bị đối lập vô cùng dễ. Nhất là khi bạn phối màu vàng với màu xanh rêu. Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu như một chiếc áo len xanh rêu cùng với chiếc chân vày màu vàng bò hoặc màu vàng đậm chắc chắn sẽ tạo nên một diện mạo mới cho bạn đó.

3. Kết hợp với màu xanh cobaly

mau-vang-ket-hop-voi-mau-gi-9

Màu vàng kết hợp với màu xanh cobaly hoặc màu xanh navy thường là màu vàng chanh. Màu này có sự tương phản cực kỳ tốt đó các bạn ạ. Khi bạn đi ngoài đường, màu vàng chanh kết hợp với tông màu cobalt sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật cho mà xem. Bạn có thể dùng một chiếc áo màu xanh cobalt kết hợp với một chiếc quần hoặc chiếc váy mày vàng sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đó.

Với những gợi ý bên trên, hi vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn với bộ trang phục màu vàng của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn