Vụ thi thể 3 mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan tới vụ tìm thấy thi thể 3 mẹ con nổi trên sông ở Bắc Giang, theo người nhà nạn nhân, trước đó, người mẹ đã nhắn tin xin lỗi người thân rồi cùng con bỏ đi.

Sáng 5/7, trong lúc đi bắt cua trên sông, người dân xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang hốt hoảng phát hiện thi thể bé trai khoảng 4 tuổi nổi trên sông Thương. Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi và em bé khoảng gần 1 tuổi được buộc vào nhau.

Xác nhận với Zing, một cán bộ UBND xã Đồng Sơn cho biết 3 thi thể sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Đến 22h tối 5/7, công an TP Bắc Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường để xác nhận danh tính và lo hậu sự cho thân nhân.

3 mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông

3 mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông

Công an cũng xác định người phụ nữ tên Hà Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Phi Mô, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hai cháu bé là Trần Đại Q. (SN 2016) và Trần Thị Kim N. (SN 2019) đều là con của chị N.Tối cùng ngày, người thân đã đã tới bệnh viện để nhận thi thể. Nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn gia đình.

"Sáng 4/7, người phụ nữ cùng 2 người con gửi xe máy ở nhà một người thân sau đó mất tích. Trước đó, gia đình nhận được tin nhắn xin lỗi từ người mẹ", cán bộ xã Đồng Sơn cho hay.

Công an sở tại đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể 3 mẹ con cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc hiện đang vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn