Á hậu Huyền My bắt đầu 'chinh chiến' Miss Grand International 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên hành động bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên bất ngờ để lại bình luận cho đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đại diện cho nước chủ nhà tại Miss Grand International 2017, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My nhận được sự đánh giá cao cũng như ủng hộ to lớn từ phía khán giả. Chiều qua (07/10), Huyền My và dàn mỹ nhân đến từ 80 quốc gia đã có mặt trong buổi giới thiệu hành trình "Miss Grand International 2017. Người đẹp nổi bật khi diện mẫu váy vàng lấp lánh với những đường cut-out gợi cảm, làm nức lòng người hâm mộ.

Trước đó, loạt ảnh Huyền My xuất hiện tại sân bay với cờ, hoa chào mừng dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời tự khích lệ và động viên bản thân, việc Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bình luận, động viên “Mỳ ơi, fighting chị ơi!” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

kyduyen1.phunutoday.vn

Bình luận của hai người đẹp trên trang cá nhân nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đủ ghi điểm trong mắt khán giả bởi tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho Huyền My trước tin  đồn hai người đẹp "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Bên cạnh đó, Huyền My cũng nhanh chóng lên tiếng cảm ơn và “thả tim” cho Kỳ Duyên.

Được biết trước đó, sau hàng loạt scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên, xuất hiện nhiều tin đồn ác ý cho rằng, những scandal đó chính do Huyền My “gây ra” để “hạ bệ” Kỳ Duyên và giành lại những hợp đồng quảng cáo. Bởi trên thực tế, có không ít hợp đồng quảng cáo đã chấm dứt với Kỳ Duyên sau scandal và được trao lại cho Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, quản lý cũ của Kỳ Duyên đã lên tiếng, chỉ đích danh người "chơi xấu" Hoa hậu và Huyền My không có bất kỳ liên quan gì đến scandal của Hoa hậu, mọi tin đồn dần được xoa dịu.

kyduyen2.phunutoday.vn

Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã dành nhiều tình cảm cho Huyền My khi thường xuyên theo dõi và like status của Á hậu.

Bên cạnh đó, trả lời báo chí, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên: "Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình. Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín cũng thân với quá nhiều người”.

Sau hàng loạt tin đồn có xích mích với Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như bị nhiều đồn thổi thất thiệt là "nàng Á hậu đứng chung sân khấu ném đá giấu tay", Á hậu Huyền My chưa một lần lên tiếng về sự việc. Từ sau khi đăng quang, Huyền My luôn cố gắng giữ gìn và xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Những nỗ lực thực sự của Á hậu trong cuộc sống, công việc cũng như học tập đều không thể phủ nhận được. Tại Miss Grand International 2017, Huyền My đang được kỳ vọng sẽ lọt top 3 của đấu trường nhan sắc thế giới năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn