Vụ thiếu úy CSGT bị sát hại tại quán cafe: Đã xác định được hung thủ

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân được xác định vụ án xảy ra là do anh Thắng và hung thủ có mâu thuẫn tình ái.

(Phunutoday) - Chiều 1/7, cơ quan CSĐT, CA TP.HCM cho biết đã bắt giữ được đối tượng tòng phạm với hung thủ sát hại thiếu uý Phùng Minh Thắng tại quán cafe Thuỷ Trúc (đường Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Đối tượng này khai nhận là người đã chở hung thủ đi gây án và bỏ trốn.
[links()]
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân được xác định vụ án xảy ra là do anh Thắng và hung thủ có mâu thuẫn tình ái.

VTC News cho biết, hung thủ là bạn học thời phổ thông, chơi thân từ nhỏ với anh Phùng Minh Thắng (SN 1977, ngụ Bình Phước). Tuy nhiên thời gian gần đây hai người lại phát sinh mâu thuẫn do liên quan đến chuyện tình cảm nam nữ.
Ảnh:
Bị đâm trúng ngực Thiếu úy Thắng gục ngã và tử vong ngay tại quán cà phê Thủy Trúc. Ảnh: Bee

Vào khoảng 21h ngày 28/06, tại quán cà phê Thủy Trúc lúc này rất đông khách, anh Thắng vào quán ngồi chung bàn với hung thủ tại một góc khuất, sau đó lời qua tiếng lại, hai bên cãi vã, ẩu đả nhau. Hung thủ rút dao đâm vào ngực làm anh Thắng thủng tim, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM phối hợp với Phòng Khoa học hình sự và Công an quận Bình Thạnh tới hiện trường để khám nghiệm.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiến hành truy bắt hung thủ, đồng thời kêu gọi hung thủ gây án cũng như những người có liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Được biết, anh Thắng là CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ - CA tỉnh Bình Phước, cấp bậc thiếu úy.

Trước đây một tháng, anh Thắng được đơn vị cử lên TP.HCM ôn thi để dự thi vào hệ liên thông khóa D17 của trường Đại học Cảnh sát Nhân dân tại Q.Thủ Đức – TP.HCM. Trong quá trình ôn thi, anh Thắng thường xuyên đi về  tỉnh Bình Phước và TP.HCM.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn