Vừa báo tin "song hỷ lâm môn", Cường Đô La lại có dịp "nở mày nở mặt" với thiên hạ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có vợ đẹp và thành lập được công ty mới, Cường Đô La còn hạnh phúc tràn đầy khi chứng kiến quý tử Subeo ngày càng giỏi giang, nói tiếng anh trôi chảy dù mới 9 tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla vừa mới đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Subeo nói tiếng anh trôi chảy với phát âm khá chuẩn. Tự hào về con trai, Cường Đôla đăng kèm dòng trạng thái giới thiệu khái quát về nội dung đoạn nói tiếng anh của Subeo: “Why are the beds soft ???” (Tạm dịch: Tại sao những chiếc giường lại mềm mại???).

1
Con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh như gió dù mới 9 tuổi.

Con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh như gió dù mới 9 tuổi.

Đoạn clip này nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho quý tuổi của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà khi có thể khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong khi mới được 9 tuổi. So sánh với bạn bè cùng trang lứa, cộng đồng mạng cho rằng ngoại ngữ của Subeo có phần nổi trội.

Đây không phải lần đầu tiên Subeo gây chú ý với khả năng ngoại ngữ của mình. Trước đó, cậu bé còn khiến nhiều người ngạc nhiên trước màn trình diễn ca khúc tiếng anh tặng cho bố mẹ vào ngày sinh nhật và những lần giao tiếp với người nước ngoài khi chưa đầy 6 tuổi. Việc Subeo sở hữu ngoại ngữ khá tốt không có gì khó hiểu khi cậu bé được bố mẹ cho học tại một trường quốc tế lớn nhất tại TP.HCM có học phí hàng trăm triệu đồng với bạn bè là người nước ngoài.

So sánh với bạn bè cùng trang lứa, cộng đồng mạng cho rằng ngoại ngữ của Subeo có phần nổi trội.

So sánh với bạn bè cùng trang lứa, cộng đồng mạng cho rằng ngoại ngữ của Subeo có phần nổi trội.

Không chỉ người hâm mộ mà ngay đến Hồ Ngọc Hà cùng từng nhiều lần bày tỏ sự thán phục và bất ngờ trước khả năng tiếng Anh của con trai, cậu bé luôn khiến nữ nghệ sĩ và Cường Đôla tự hào về mình.

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân của mình Cường Đô La cũng vừa khoe những hình ảnh trong ngày cúng khai trương công ty mới mang tên mình. Bên cạnh anh là bà xã tương lai Đàm Thu Trang nở nụ cười rạng rỡ. Có vẻ như sau thời gian tận hưởng tình yêu với người đẹp, doanh nhân phố núi bắt đầu kế hoạch phát triển sự nghiệp kinh doanh trở lại. Chắc chắn lần này sẽ vững lòng hơn khi Cường Đô la luôn có người vợ tài giỏi của mình bên cạnh. Bởi "đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn".

Đầu tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn sau một năm hẹn hò. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự tham gia của hơn 100 khách mời là người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể. Chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Trong lễ ăn hỏi, bà Như Loan - mẹ Cường Đô La - xúc động, chực trào nước mắt khi trao quà cưới cho con dâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link