Vừa "trộm" ngắm ảnh Midu xong, Phan Thành lại làm ngay điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành vừa chia sẻ lý do anh chọn cô đơn sau khi âm thẩm vào thả tim ảnh của Midu cách đây vài hôm.

Giàu có, đào hoa và trải qua vài mối tình ngọt ngào với các mĩ nữ trong showbiz nhưng cho đến nay Phan Thành vẫn cô đơn lẻ bóng. Cũng từng yêu đậm sâu, dành lời nói lãng mạn cho bạn gái nhưng không hiểu sao anh chàng có vẻ kém may mắn trong chuyện tình cảm khi có quá nhiều thị phi xảy đến.

Thời gian gần đây Phan Thành thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã.

Thời gian gần đây Phan Thành thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã.

Suốt từ năm ngoái đến nay, việc duy nhất Phan Thành có thể làm là liên tục chia sẻ bản thân chìm đắm trong nỗi cô đơn chưa thoát ra được. Lúc thì muốn lấy vợ, lúc thì bày tỏ sẵn sàng cho một tổ ấm rồi có lúc lại rắc cả “rổ thính” khi nói nhớ nhung ai đó… Câu chuyện drama vẫn chưa kết thúc khi anh chàng quyết định xoá cả tài khoản facebook và đi du lịch xa Sài Gòn.

Ngỡ tưởng điều này sẽ khiến Phan Thành hết buồn nhưng không, anh chàng vẫn đang cảm thấy cô đơn và buồn bã chia sẻ: “Cô đơn là thứ không bao giờ anh muốn lựa chọn, nhưng rồi nó là thứ duy nhất mà anh có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn ngoài kia chỉ vì nó ít đau đớn hơn”. Dẫu chỉ là một câu quote nhưng nó có lẽ là đang ẩn ý cho cảm xúc của Phan Thành lúc này. Có thể anh chàng cảm thấy chuyện tình yêu quá phức tạp và đem đến nhiều khổ đau hơn là cô đơn.

Dòng văn đầy tâm trạng cô đơn được Phan Thành chia sẻ.

Dòng văn đầy tâm trạng cô đơn được Phan Thành chia sẻ.

Dân mạng nhanh chóng vào bình luận tỏ ý đồng cảm và thi nhau tái hợp Phan Thành với Midu. Cũng có một vài ý kiến mong anh chàng quay lại với Primmy Trương. Thế nhưng, chàng thiếu gia cũng chẳng mảy may phản ứng gì, mặc cho mọi người gán ghép mình với ai cũng không quan tâm.

Trong khi mới đây, Primmy Trương đã bất ngờ tung ảnh nắm tay tình cảm với chàng trai lạ mặt được cho là người yêu mới của cô nàng thì chỉ vài ngày sau đó, Phan Thành lại bày tỏ cảm xúc cô đơn thế này. Vậy rốt cuộc, chàng thiếu gia lận đận đường tình duyên này đang thực sự cảm thấy cô đơn vì ai đây?

Phan Thành được nhiều người gọi là

Phan Thành được nhiều người gọi là "chàng thiếu gia kém may mắn nhất trong chuyện tình cảm"

Cách đây vài hôm, khi Midu viết: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời" thì tình cũ Phan Thành đã "thả tim". Động thái này của Phan Thành khiến dân tình tin rằng, anh vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến Midu dù đã chia tay. Thiếu gia Phan Thành cũng từng bị dân mạng phát hiện khi like ảnh Midu trên Facebook.

Phan Thành âm thầm

Phan Thành âm thầm "thả tim" chia sẻ này của Midu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link