Vừa bước ra nhà nghỉ với bồ đã thấy vợ đứng trước mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả hai đang vui vẻ đi ra cửa nhà nghỉ thì bỗng nụ cười trên môi Sơn tắt ngấm vì đứng trước mặt anh là bà vợ của mình.

Anh Sơn và chị Loan lấy nhau đến nay đã hơn 5 năm. Gia đình họ cũng như nhiều gia đình khác cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc có lúc lại va chạm và cãi vã nhưng nhìn chung là khá yên ấm.

Anh Sơn là dân kinh doanh nên khá lẻo mép, chị Loan biết thừa chồng mình là hay đưa lời ong bướm với mấy cô gái xinh ngoài kia nên nhiều khi chị cũng cay cú và hay ghen. Nhiều lần chị bóng gió ghen tuông với anh vậy thôi, chứ không có chứng cứ gì chứng tỏ chồng mình ngoại tình cả.

Lúc nào chị cũng bảo: “Anh cứ thấy gái là tớn mắt lên” thì anh lại ôm vợ nịnh nọt: “Anh có dám tớn mắt với ai đâu, vợ anh xinh thế này cơ mà”. Chị nguýt chồng: “Thôi đi, anh chỉ được cái giỏi nịnh vợ mà thôi”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

cơ quan mấy bà chị đồng nghiệp thích Sơn lắm vì lúc nào anh ta cũng dành lời khen ngợi cho họ, lúc thì khen cái váy lúc thì khen đôi dày. Lời nói có cánh của Sơn khiến họ thấy mình đẹp lên gấp bội cho dù thực tế thì “xấu đến dễ sợ”.

Loan ấm ức cái miệng dẻo của chồng lắm mà chẳng làm được gì. Một hôm lúc đang làm việc thì cô bạn thân của Loan nhắn tin rằng vừa thấy chồng Loan đi vào nhà nghỉ với con bé nào đấy. Loan choáng váng với tin “sấm sét” này. Cô thấy cơn ghen đang nghẹn đến cô, lấy xe phi ngay đến địa chỉ người bạn cho.

Cô chờ sẵn ngoài cửa, đeo khẩu trang kín mít. Nói thật đi bắt quả tang chồng nhưng cô vẫn run lắm, run không phải vì sợ mà vì đau đớn khi bị chồng phản bội. Chờ được khoảng 15 phút thì cô nhắn tin cho chồng:

– Anh đang làm gì đấy, về nhà gấp nhé con đang ốm.

Thấy chồng im lìm không nhắn tin lại, cô càng điên tiết gọi điện cho chồng.

– Anh làm gì mà em nhắn tin không trả lời?

– Em à! Nãy giờ anh bận họp, có chuyện gì không em?

Loan thấy ghê tởm ông chồng mình vì hắn ta đang nói dối 1 cách trắng trợn.

– Anh về nhà gấp nhé, con ốm nặng lắm.

– Con ôm à, ừ chờ chút anh về.

– Anh về ngay đi.

Thấy vợ quát với vẻ tức giận nên Sơn ra về sớm hơn dự định với lại anh khá cưng con nên Loan luôn biết điểm yếu của chồng.

Sư tử gọi rồi, mình về sớm em nhé con anh đang ốm để hôm khác anh bù cho cưng sau.

Sơn ôm bồ tình tứ xuống quầy lễ tân trả phòng, lúc cả hai đang vui vẻ tình tứ ôm nhau đi ra cửa nhà nghỉ thì bỗng nụ cười trên môi Sơn tắt ngấm vì đứng trước mặt anh là bà vợ của mình. 3 con người 6 con mắt dán vào nhau, anh ta lắp bắp:

– Sao em…?

– Sao tôi biết các người hú hí ở đây phải không? Hai người vui vẻ gớm nhỉ.

Cô tình nhân nép mình vào Sơn, Loan tiến gần đến và kéo lấy tóc cô ta đánh 1 trận tơi tả:

– Mày dám dụ dỗ chồng bà hả.

Sơn can ngăn mãi không được, khi đánh mệt lả Loan thả cô bồ kia ra và nói:

– Cút, tao cấm mày đến gần chồng tao 1 lần nữa.

Cô kia ôm mặt khóc bỏ đi, Loan nhìn qua Sơn rồi nói:

– Còn anh cũng biến khỏi mắt tôi cho khuất mắt.

– Em bình tĩnh đã, mình về nhà rồi nói chuyện.

– Không chuyện trò gì hết, anh chờ đó mà gặp tôi ở tòa.

Nói rồi, Loan lên xe phi thẳng mặc kệ ông chồng bội bạc đứng như trời trồng ở đó. Trên đường về cô khóc như mưa, cô hận người chồng khốn nạn đó, nghĩ đến cảnh họ ôm nhau âu yếm nhau cô chỉ muốn lao vào đâm cho mỗi người một nhát. Nghĩ đến cuộc hôn nhân có chồng phản bội mà lòng cô tan nát. Chẳng biết nên giải quyết thế nào đây? Loan thực sự thấy bế tắc.

Ghê tởm vì vợ ngoại tình vẫn ôm hôn tôi ngấu nghiến
Vợ tôi ôm tôi, cái ôm vẫn nồng nàn và mãnh liệt. Còn tôi thì chết lặng, tôi hạnh phúc hay ghê sợ em đây?
Khốn khổ vì chồng “cuồng yêu” và bà mẹ chồng “kỳ quái”
Cuộc sống của tôi mỗi khi đêm về không khác gì địa ngục. Nhất là khi mẹ chồng tối nào cũng lấy lý do để ngủ lại trong phòng vợ chồng tôi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT