Mất ăn mất ngủ vì có ông chồng mắc bệnh “dại gái”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước đây, mẫu người đàn ông mà tôi mơ ước là đẹp trai, ga lăng và biết kiếm tiền. Tôi đã lấy được một người chồng đúng như thế.

Một cô người mẫu ở phía Nam ra Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội biểu diễn, đã nhắn tin vào máy của chồng tôi: “Từ sân bay Nội Bài, về phố Giảng Võ đi lối nào? Gần chỗ em biểu diễn, có khách sạn nào tương đối tốt không anh?”. Đúng ra anh ấy chỉ cần gọi điện chỉ đường cho cô ta là được. Song chồng tôi lại nói: “Để em không phải tìm kiếm vất vả, anh sẽ ra sân bay đón em”.

Rồi anh ấy xăng xái lái xe đi. Khi về đến gần khách sạn, cô người mẫu mới phát hiện mình quên mang hộp hóa trang. Thế là chồng tôi lại đưa cô ta đến cửa hàng mỹ phẩm cao cấp để mua những thứ cần thiết. Cô ta chọn mua và chồng tôi trả tiền, tổng cộng hết hơn 4.000 USD.

Thú thực là tôi hay nghe lỏm và đọc lén điện thoại của chồng. Nhiều người bảo không nên làm như thế, nhưng vì có chồng bị bệnh dại gái nên tôi không thể không theo dõi. Việc nghe lỏm điện thoại và đọc lén tin nhắn là một biện pháp khá hiệu quả.

Thất vọng vì bạn gái vừa tán tỉnh đã đồng ý vào nhà nghỉ
Thất vọng vì bạn gái vừa tán tỉnh đã đồng ý vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cũng không hề coi trọng việc vợ tôi nhất thiết phải còn trinh, nhưng tôi không chấp nhận một người vợ dễ dãi.

Mới đây, trên máy chồng tôi có một tin nhắn rất ngắn: “Em nhớ anh”. Tôi gọi đến số máy của người nhắn tin này thì một giọng oanh vàng thỏ thẻ nói rằng: “Tôi mới mua lại chiếc điện thoại này trưa hôm qua và tôi không hề quen biết chồng chị. Xin đừng làm phiền tôi”. Tuy thế, tôi vẫn nhờ người theo dõi ông xã.

Trưa hôm sau, tại nhà hàng đặc sản, chồng tôi nghe một cuộc điện thoại lạ: “Anh dùng điện thoại phải hết sức cẩn thận. Hôm qua, bà xã nhà anh lục vấn em rất ghê, khiến em thấy rất khó chịu vì bị xúc phạm. Chúng ta có quen biết gì nhau đâu. Cái máy này em vừa mua lại của người khác”. Đó là một giọng nữ ấm áp và dịu dàng. Chồng tôi nói mấy câu xin lỗi và ngỏ ý mời người gọi điện thoại đi ăn trưa. Và cô ta đã đến thật.

Phụ nữ nhận lời mời đi ăn với một người đàn ông chưa quen biết là người quá dễ tính, rất dễ trở thành món đồ chơi trong tay đàn ông. Trong bữa ăn, cô ta nói rằng: “Sáng hôm nay em sẽ phải đi mua một cái sim mới”. Chồng tôi hỏi xin số máy của cô này và được cho ngay.

dai-gai-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

“Đừng ghi số máy của em vào máy của anh, kẻo bà vợ dở hơi của anh lại làm khổ em. Anh ghi vào lòng bàn tay ấy rồi tô đi tô lại 3 lần là nhớ ngay. Thế, thế… Giờ thì anh lấy khăn ướt lau sạch bàn tay đi và đọc lại số máy của em xem có đúng không nào. Đúng rồi. Đàn ông các anh sao mà ngốc thế”.

Từ sau hôm đó, 2 người liên tục gọi điện, hẹn hò nhau. Và chẳng cần phải suy đoán, tôi cũng biết chuyện gì đã xảy ra giữa chồng tôi và cô ta. Hai người hẹn hò nhau một thời gian không dài lắm. Sau đó, chồng tôi và cô ta không liên lạc với nhau nữa. Nhưng rồi điện thoại của chồng tôi lại xuất hiện một số máy khác và một tin nhắn khác: “Hôm qua sao anh không gọi cho em?”.

Chồng tôi có hàng chục số máy điện thoại của phụ nữ mà toàn những cô xinh trẻ cả. Và đương nhiên là cô nào cũng có nhiều khó khăn rất cần được giúp đỡ mà chồng tôi lại rất ga lăng. Mắt không thấy thì tim không đau. Nhưng tôi đã thấy, đã nghe và biết nhiều chuyện. Điều đó khiến trái tim tôi luôn nhức nhối. Những dòng tin đó bao giờ cũng khiến tôi cảm thấy bị tổn thương, bị chồng xem thường.

Tôi đã cảnh cáo anh nhiều lần, nhưng bao giờ anh cũng có lý do để biện bạch, rồi sau đó lại  chứng nào tật nấy. Tôi đã viết đơn ly hôn, nhưng chưa đưa cho chồng ký, vì 2 lý do: Một là tôi thương hai đứa con, sợ chúng bị thiệt thòi nếu bố mẹ bỏ nhau và chồng tôi có vợ mới. Nếu thiếu tình thương yêu và dạy bảo của tôi, rất có thể chúng sẽ trở thành những đứa trẻ hư. Đó là điều tôi lo nhất. Hai là tôi lo cho tương lai của mình. Nếu kết hôn một lần nữa, liệu tôi có lấy được một người đàn ông chung thủy và đứng đắn không, hay là lại “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”.

Tuy đã là người mẹ 2 con, nhưng tôi vẫn còn giữ được nhiều nét xuân sắc. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, tôi vẫn bắt gặp nhiều ánh mắt đàn ông nhìn trộm mình với vẻ thèm khát lộ rõ. Chỉ chồng tôi là không nhìn tôi bằng ánh mắt như thế. Và đây chính là điều khiến tôi cảm thấy bị tổn thương nhiều nhất.

Hai lần sập giường mới “đúc” được cậu quý tử
Hai lần sập giường mới “đúc” được cậu quý tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chẳng hiểu có phải là ông trời trêu đùa vợ chồng mình không mà đúng lúc cao trào thì cái giường sập “ùm” một cái. Hai đứa ngượng tím tái mặt mày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT