Qua thứ 6 ngày 13: 3 con giáp này gặp xui tận mạng, đề phòng tài chính giảm sút trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp dưới đây gặp sao Thái Tuế chiếu mệnh nên cần thận trọng chi tiêu trong những ngày cuối tháng 9.

Tuổi Tỵ

Qua thứ 6 ngày 13 vận trình tử vi của người tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe và tài lộc. Trong cuộc sống có thể con giáp này sẽ bị thất thoát tiền bạc về một lý do nào đó hoặc từ chính sự bất cẩn của mình. Người tuổi Tỵ nhanh nhẹn nhưng bản mệnh không suy nghĩ chu đáo, cẩn thận trước khi hành động thì rất có thể sẽ khiến tiền không cánh mà bay khiến bạn tiếc của hùi hụi.

Bên cạnh đó, trong thời gian này người tuổi Tỵ nên hạn chế sự liều lĩnh khác với dũng cảm, bản mệnh làm những việc liều lĩnh không có mục đích cụ thể, không có chút bảo đảm thì cái giá phải trả khi thất bại là vô cùng lớn khiến bạn khốn đốn. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là làm gì cũng cần phải thận trọng hết sức mình đừng dại dột mà quyết định thiếu lý trí.

Tuổi Sửu gặp xui sau thứ 6 ngày 13

Tuổi Sửu gặp xui sau thứ 6 ngày 13

Tuổi Thân

Qua thứ 6 ngày 13 những người tuổi Thân vvề phần công việc khá thuận lợi, dù đi chơi hay đi làm cũng đều vui vẻ. Nhưng họ lại dễ gặp những việc thị phi không đáng có khiến cho các mối quan hệ xã giao không được hài hòa, tài lộc mất đi sự ổn định tất

Trong thời gian này người tuổi Thân cần hạn chế các giao dịch số tiền lớn thì cần hết sức cẩn thận vì có thể mắc phải sai sót. Ngoài ra, những con Khỉ còn cần tránh xa những trò đỏ đen, giữ chặt túi tiền của mình, đề phòng nạn trộm cắp và tiêu những món không đáng.

Tuổi Thân gặp hạn tài chính sau thứ 6 ngày 13

Tuổi Thân gặp hạn tài chính sau thứ 6 ngày 13

 Tuổi Sửu

Tử vi chỉ rõ người tuổi Sửu  bị kiếp tài ngăn trở nên khó tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. Trong thời gian tới xung đột có thể xảy ra ngay giữa con giáp này và đồng nghiệp nếu không kiểm soát tốt cảm xúc. Người tuổi Sửu hãy kiểm tra và đánh giá kỹ càng những thông tin mình nhận được liệu có chính xác hay thông tin. Nếu đủ bình tĩnh và thời gian suy ngẫm bản mệnh sẽ nhận ra tình hình không quá tệ.

Ngoài ra, người tuổi Sửu còn có thể gặp phải những rủi ro như mất của. Hãy cẩn trọng khi ra đường, không mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá để tránh gặp xui xẻo, tiền mất tật mang trong thời gian này nhé.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn