Nếu mỡ dâng tận miệng, đàn ông sẽ thực sự nhịn được bao lâu?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ từng thắc mắc rằng nếu mỡ dâng tận miệng, đàn ông sẽ thực sự nhịn được bao lâu?

Đàn ông có sẵn sàng phũ phàng bỏ người vợ tào khang chỉ vì người phụ nữ ảo trên mạng?

ngoai-tinh

 

 Nguyên do đàn ngoại tình

Bởi vì anh ta có thể được là chính mình

Có thể vì một số bất mãn trong hôn nhân mà đàn ông phải quyết định lựa chọn mèo mỡ bên ngoài. Bởi vì khi ở cùng người thứ ba, đàn ông có cảm giác được tôn vinh, được thể hiện bản thân mà những điều này anh ta không có được khi ở bên cạnh người bạn đời của mình. Có thể nói rằng, những phút giây ở bên nhân tình thì đàn ông mới thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Lí do họ không muốn bỏ vợ là vì sau những giây phút vui đùa bên ngoài, khi trở về nhà họ vẫn có thể là một người chồng, người cha, vẫn được vợ chăm sóc và có con để yêu thương. Đó là điều vô cùng lí tưởng với mọi đàn ông.

Họ muốn tìm kiếm một "kỳ nghỉ tuyệt vời"

Trong tâm trí đàn ông mà nói thì việc "đi hoang" một vài lần không có gì là quá nghiêm trọng, miễn sao không để lại hậu quả gì là được. Điều đó cũng giống như một kỳ nghỉ hoặc một chuyến công tác vậy, và họ hành động như thể mình đang làm điều đúng đắn.

Tất nhiên trong những lần vụng trộm này, đàn ông không có cách nào để minh chứng rằng mình không làm điều gì sai trái nhưng trong đầu họ vẫn nghĩ rằng, đó chỉ là một việc cỏn con mà thôi.

Thực ra mọi đàn ông đều có tư tưởng giống nhau?

Chỉ là, có những người còn sợ đủ thứ trên đời, sợ vợ, sợ dị nghị, sợ hàng xóm, sợ gia đình nên ham muốn ấy tạm thời chưa biến thành hành động. Nhưng cũng có loại đàn ông đến một lúc nào đó, đàn ông không giữ được mình, một là do vợ họ quá cũ, hai là do đàn bà bên cạnh thật lộng lẫy kiêu sa, nên họ ngoại tình, nhất là khi có một con mồi đang lượn lờ xung quanh.

Đa phần phụ nữ khi có gia đình thường chấp nhận xấu xí, chấp nhận trở thành cái bóng ở phía sau chồng. Vì thế, khi chồng ngày càng bóng bẩy, đẹp đẽ thì vợ ngày càng tàn héo về nhan sắc. Điều đó khiến chồng cảm thấy chán và muốn tìm kiếm một bóng hồng xinh đẹp, lộng lẫy cho “xứng tầm” với mình. Thế đấy, đàn ông không nhịn được lâu như bạn nghĩ đâu, dù ngoại tình chỉ là thứ viển vông bên ngoài…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn