Vừa công khai, Hồ Ngọc Hà tung ảnh váy cưới muốn kết hôn với Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai mối quan hệ với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tung ngay bộ ảnh váy cưới, phải chăng, Hồ Ngọc Hà muốn làm cô dâu bên Kim Lý?

ho ngoc ha dien vay cuoi

Sau khi công khai tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt khi khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Dù không có bóng dáng của chú rể hay bất cứ người đàn ông nào trong bộ hình nhưng xem qua những shoot hình, khán giả có thể cảm nhận được Hồ Ngọc Hà đang là một “cô dâu hạnh phúc”.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Qua những cử chỉ, ánh mắt, bờ môi, có thể cảm nhận được Hồ Ngọc Hà đang có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Trên trang cá nhân, thời gian gần đây, nữ ca sĩ "Tội lỗi" chia sẻ cuộc sống của nhiều hơn: về những chuyến đi đầy ắp tiếng cười, về nhân sinh quan đa sắc màu, về những quan điểm sống đầy yêu thương…có thể nói, đó đều là những “tín hiệu” rất ấm áp xuất phát từ một trái tim đầy ắp yêu thương.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Hồ Ngọc Hà cho biết đang sống những ngày tràn đầy yêu thương. Cô và Kim Lý có nhiều hình ảnh tình cảm nhưng chưa thừa nhận yêu nhau. "Nếu đặt tên cho bất cứ mối quan hệ nào, sợ rằng mối quan hệ đó sẽ chấm dứt", cô nói.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Hơn 10 năm qua, nữ ca sĩ nhận lời chụp hình cho hàng trăm tạp chí nhưng chưa một lần chụp ảnh cưới với bất kỳ trường hợp nào ngoại trừ nhiếp ảnh gia là bạn thân.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Nhiều lần mặc áo cưới trước đó nhưng đây có lẽ là lần rất đặc biệt, bởi cách đây không lâu, nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý đã chính thức công khai quan hệ tình cảm trong ngày sinh nhật.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Còn nhớ trong đêm nhạc Love Song diễn ra tại TP HCM cách đây ít lâu, Hà Hồ từng đùa rằng: “Mình cứ mặc như thế này hát trước, còn có anh nào chịu rước thì mình theo”. Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi liệu bộ ảnh áo cưới này có phải là "tín hiệu xanh" mà nữ ca sĩ muốn gửi tới ai đó.

ho ngoc ha dien vay cuoi

Ngày 25.11 cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vậy nên bộ ảnh mới của người đẹp như một món quà gửi tới khán giả đã luôn ủng hộ và dõi theo cô.

ho ngoc ha dien vay cuoi

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link