Hé lộ thêm nhiều ảnh cưới 'hiếm' của Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ kém 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ra những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới của cô với chồng kém 8 tuổi.

anh cuoi lam khanh chi (4

Sau lễ dạm ngõ được tổ chức vào ngày 15/11, Lâm Khánh Chi cùng chồng sắp cưới Trần Phi Hùng đã thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Đà Nẵng. Hôn lễ chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 28/12 sắp tới.

anh cuoi lam khanh chi (6

Lâm Khánh Chi xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh khôi

anh cuoi lam khanh chi (5

Mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, e ấp bên ông xã kém 8 tuổi cho ra những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào nhất.

anh cuoi lam khanh chi (3

Lâm Khánh Chi cũng đã ấn định ngày cưới vào cuối tháng 12 sắp tới và tiết lộ mình sẽ mặc 5 bộ áo cưới được thiết kế đặc biệt có đính 500 viên pha lê mang từ Cộng hòa Czech về.

anh cuoi lam khanh chi (1

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi mới chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc trong lễ dạm ngõ với chú rể Phi Hùng. Cô viết: "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, 1 niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức".

anh cuoi lam khanh chi (7

Ông xã sắp cưới của Lâm Khánh Chi tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê ở Nam Định. Hiện tại, anh đang kinh doanh tại TP.HCM và có mối quan hệ yêu đương với giọng ca chuyển giới đã gần một năm.

anh cuoi lam khanh chi (2

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, khi chưa chuyển giới cô có nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, Lâm Chí Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình và chọn nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Trải qua nhiều cuộc đại phẫu đau đớn tại Thái Lan, giấc mơ trở thành người phụ nữ có chồng và một gia đình hạnh phúc như bao người bình thường khác đến nay đã sắp thành hiện thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link