Á hậu Kim Duyên bất ngờ nhập viện cấp cứu sau vài ngày đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên nhập viện vào tối 11/12. Hiện tại, Á hậu đã ra viện và cho biết sẽ giảm bớt công việc, lưu ý tới sức khỏe.

Ngày 10/12, Hoa hậu Khánh Vân cùng 2 Á hậu là Kim Duyên, Thúy Vân từ Nha Trang trở về TP.HCM để bắt đầu các hoạt động trong vai trò mới. Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ dành những ngày đầu tiên sau khi đăng quang để làm từ thiện tại Nha Trang và giao lưu với báo chí, người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngày 11/12, Á hậu Kim Duyên vắng mặt trong một số hoạt động. Chỉ có Khánh Vân và Thúy Vân xuất hiện. Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ cho biết Á hậu gặp vấn đề về sức khỏe.

Chia sẻ với báo chí, Á hậu Kim Duyên cho biết cô nhập viện vào tối 11/12 sau khi tình trạng chóng mặt, ói mửa liên tục xảy ra. Cô xuất viện vào sáng 12/12 và được bác sĩ dặn theo dõi sức khỏe.

Kim Duyên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Kim Duyên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

“Cơ thể mệt mỏi, kiệt sức sau thời gian dài làm việc liên tục, không nghỉ ngơi, cộng thêm việc tôi ăn vội bữa sáng bằng bánh bao, cà phê nên đến chiều, tôi chóng mặt, ói mửa liên tục”, Kim Duyên cho biết.

“Sau đó, tôi hủy bỏ toàn bộ lịch trình để trở về nhà. Tuy nhiên, trên đường trở về, tình hình sức khỏe càng nghiêm trọng, gia đình lo lắng nên quyết định đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ đã tiêm thuốc, truyền nước nên sáng nay, tôi được ra viện”, Á hậu nói.

Theo Kim Duyên, hiện sức khỏe của cô đã ổn định. Tuy nhiên, bác sĩ dặn dò người đẹp cẩn thận trong việc ăn uống, ngủ sớm, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

“Tôi lo lắng vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng tới các lịch trình sắp tới”, cô cho biết. Chiều 12/12, Kim Duyên trở lại với công việc, nhưng cô cho biết sẽ giảm bớt lịch trình, ưu tiên sức khỏe.

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong đêm chung kết.

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong đêm chung kết.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 (lọt vào top 10), Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016 và Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bài viết đầu tiên của cô sau khi đăng quang là dành cho nghệ nhân Thành Giao – người dì thân thiết của Á hậu. Cô viết: “Dì ơi, con đã hoàn thành ước nguyện của dì là đem vinh quang về cho Cần Thơ quê mình. Nhưng con buồn vì ở giây phút con được vinh danh không có sự chứng kiến của dì. Trong hành trình gần 3 tháng tham dự cuộc thi, con luôn nghĩ mình may mắn vì được dì che chở, bảo vệ trên mỗi bước đường con đi. Đêm qua, con thức đến gần 2h mới có thể chợp mắt”.

a-hau-kim-duyen-tuong-nho-nghe-3936-8903-1576139143
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn