Thái "Hoa hồng trên ngực trái" tuyên bố "cặp bồ là chuyện bình thường" khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Ngọc Quỳnh hiện đang là cái tên nhận được nhiều chú ý từ khán giả khi hóa thân vào vai "Thái" của "Hoa hồng trên ngực trái".

Khi quyết định đảm nhận vai "Thái" trong "Hoa hồng trên ngực trái", Ngọc Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Khác hẳn với hình tượng trong phim, Ngọc Quỳnh ở ngoài ấn tượng đầu tiên vẫn là sự lịch lãm, phong độ như ông giám đốc Thái nhưng lại rất khác bởi gương mặt và cách nói chuyện của anh hiền lành, chân thật hơn nhiều. Theo đó mới đây nhất, nam diễn viên đã có những chia sẻ xoay quanh công việc, cũng như thẳng thắn nêu lên quan điểm sống của bản thân.

6.

Kể từ khi "Hoa hồng trên ngực trái" chính thức được lên sóng, nhân vật "Thái" nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực, trải lòng về điều này, Ngọc Quỳnh cho biết: "Tôi không quan trọng việc ai quý – ghét mình. Khán giả có ghét thì cũng chỉ trên phim, còn ra ngoài đời tôi vẫn được mọi người rất quý. Thậm chí có nhiều khán giả vô tình gặp mình ngoài đường còn mời uống nước, hỏi han rất nhiệt tình.

Nói gì thì nói, một người diễn viên mà có được vai diễn để khán giả lẫn đồng nghiệp soi mói, trách móc, khen chê đã là thành công rồi. Chứ còn diễn viên mà không ai để ý đến thì rõ ràng là một thất bại".

Đồng thời khi được hỏi về vấn đề "ngoại tình" ở xã hội hiện nay, Ngọc Quỳnh thẳng thắn: "Cuộc sống gia đình bao giờ cũng cần có sự thay đổi, có những sự mới mẻ. Nếu người vợ chỉ cần "vòi" chồng thêm một tí, đi làm đẹp, ăn mặc vào thì có khi lại khác hoàn toàn. Đâu phải cứ là vợ chồng với nhau thì được xuề xòa, không cần đẹp trong mắt nhau, không cần làm hình ảnh với nhau, đó là một sai lầm!

Theo tôi, đàn ông có tâm lý đi cặp bồ bên ngoài giờ là chuyện bình thường. Người đàn ông quan trọng nhất vẫn là sự nghiệp, khi có sự nghiệp thành công thì người ta sẽ có vợ con hạnh phúc. Bây giờ mà nói đàn ông không có tiền, không có địa vị thì cuộc sống gia đình cũng sẽ tương đối vất vả".

6.1

Trước đó, với thái độ "ghét bỏ" của khán giả truyền hình, nam diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ: "Tôi chỉ cố gắng lột tả cho ra nhân vật, để khán giả ném đá càng nhiều càng tốt, từ đó những người đàn ông như Thái cần phải xem lại mình và sống sao cho tốt với người phụ nữ quanh mình".

Được biết, Ngọc Quỳnh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Hoa cỏ may", "Tình yêu không hẹn trước"... Nhưng sau đó, Ngọc Quỳnh gắn bó với công việc tại Nhà hát Kịch hơn là màn ảnh nhỏ. Theo đó, "Hoa hồng trên ngực trái" đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 6 năm vắng bóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn