Bị Trang Trần 'đe dọa', vợ Xuân Bắc nổi đóa lên tiếng 'dằn mặt' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Bị Trang Trần viết status 'đe dọa' về chuyện NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc nổi đóa dằn mặt.

Liên quan đến việc, vợ Xuân Bắc - cựu diễn viên Hồng Nhung khóc lóc tố cáo NSND Anh Tú chèn ép mình trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao làng giải trí. Trước sự việc này, nhiều nghệ sĩ lên tiếng. Trong đó, Trang Trần lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú và 'dằn mặt' vợ Xuân Bắc.

vo xuan bac (4)

 Vợ Xuân Bắc lên tiếng dằn mặt Trang Trần

Mới đây, vợ Xuân Bắc đã gửi lời cám ơn đến những lời động viên của mọi người trong thời gian qua. Đồng thời, chị cũng nhắn gửi đến Trang Trần khi cô đứng về phía NSND Anh Tú và lên án mình.

Vợ Xuân Bắc cảnh cáo Trang Trần: "Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì".

vo xuan bac (5)

 Trước đó, vợ Xuân Bắc 'đá xéo' Trang Trần

Hồng Nhung cũng nhanh chóng "đá xéo" lại ngắn gọn: "Tự hào vì có những học trò văn minh. Đúng là nhìn trò ra thầy".

Trước đó, sự việc chưa rõ đúng sai, bất ngờ cựu người mẫu Trang Trần từng là học trò cũ của giảng viên Hồng Nhung và NSND Anh Tú lên tiếng bênh vực thầy giáo cũ NSND Anh Tú và tố cáo Hồng Nhung cậy quyền thế uy hiếp mình:

"Con người kia từng hồ đồ chửi một sinh viên như tôi - lúc tôi 20 tuổi. Người đàn bà ấy nói tôi là: 'Mấy cô người mẫu chẳng làm được gì?'. Lúc đó dĩ nhiên, tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và bạn tôi như vậy.

vo xuan bac (4)

 Trang Trần 'đe dọa' Hồng Nhung

Ngày hôm nay, cô ta xúc xiểm thầy giáo của tôi mà cô ta quên mất: 'Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương, trách nhiệm với sinh viên của mình'. Như vậy, việc nhà cô ấy gốc to như thế từng tuyên bố: 'Một là Trang bị đuổi học, hai là tôi nghỉ việc'.

3 ngày sau, cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vẫn học bình thường. Cái tính cách ngông cuồng cậy gốc bự xúc xiểm người khác đâu dễ khuất phục như tôi.

Nhớ như in cái mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, lúc 9 giờ trong tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học. Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm, tôi không sai lý do gì đuổi học tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn