Cách làm đàn ông say như điếu đổ của "gái hư", vợ khôn ngoan nên biết để ''bắt thóp" chồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ muốn giữ hôn nhân hạnh phúc nhớ nắm những điều sau:

Chủ động trong cuộc “yêu”

Đàn ông xem trọng vấn đề tình dục. Khi yêu ai đó, họ coi trọng điều thứ nhất là sự hòa hợp với mặt tâm hồn, thứ hai chính là tình dục. Nếu muốn khơi gợi hứng thú cho chồng, muốn bật đèn xanh cho anh biết bạn đang “muốn” thì hãy trở nên thật xinh đẹp, quyến rũ.

Mẹo nhỏ: chỉ cần một cái váy ngủ lả lơi, một tấm lưng trần quyến rũ hay một bầu ngực sexy chắc chắn sẽ khiến các anh chồng không thể cưỡng nổi.

"Hư hỏng" khi yêu

dan-ong-co-vo-tiet-lo-nhung-thoi-quen-cua-gai-hu-khien-dang-may-rau-dieu-dung-2019-09-27-13-47_1

Những ông chồng đi ngoại tình đều tự cho rằng vì họ mãi là người chủ động trong mọi cuộc yêu, là người khơi mào nên lâu dần cảm thấy nhàm chán. Đàn ông thích thấy phụ nữ thể hiện ham muốn tình dục mạnh mẽ, vậy nên chỉ cần bồ cuồng nhiệt họ sẵn sàng phản bội vợ ngay lập tức.

Chưa kể, những phụ nữ chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thường có kỹ thuật phòng the điêu luyện. Không chỉ chủ động, nhân tình còn mãnh liệt, ‘hư hỏng’ và sáng tạo nên đàn ông một khi đã dấn thân sẽ rất khó rút chân ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy.

Hãy chủ động từ lời nói đến cả hành động khi ở trên giường

Bên cạnh ngôn từ thì hành động chính là vũ khí tuyệt vời để đòi hỏi chuyện gối chăn với chồng.

Một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm ấm áp hoặc một cử chỉ vuốt ve cũng sẽ khiến chàng cảm thấy bị kích thích.

Những lúc như thế, hãy để cho người đàn ông của bạn được thể hiện bản lĩnh phòng the nhé, như vậy sẽ khiến chàng cảm thấy tự tin hơn vì đã làm cho người anh ấy yêu hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn