Vương Thu Phương nói gì trước khi bị loại?

( PHUNUTODAY ) - Vương Thu Phương cho biết, dù thế nào cô vẫn tự tin sẽ vượt qua mọi thử thách để tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trước khi Giải vàng Siêu mẫu 2011 nhận được công văn đình chỉ tham gia đêm chung kết cuộc thi nhan sắc quốc gia tổ chức tại Đà Nẵng vì vi phạm quy chế thi, Vương Thu Phương đã chia sẻ nhiều cảm xúc và suy nghĩ của mình. Vương Thu Phương cho biết, dù thế nào cô vẫn  tự tin sẽ vượt qua mọi thử thách để tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

 



 

Chồng của thí sinh HHVN bị loại Vương Thu Phương là ai?

Được truyền thông đánh giá cao nhờ vẻ đẹp nổi bật, tuy nhiên, tin đồn đã kết hôn năm nào khiến cô gái quê gốc Hà thành rất ngại trả lời báo chí. Vì thế Vương Thu Phương cho biết:


"Cảm giác bị mọi người vây xung quanh và liên tục chỉ trích thật sự rất khó chịu nhưng đó chỉ là cảm xúc ban đầu. Hiện tại tôi đã có đủ nghị lực để vượt qua nó. Đương nhiên là tôi sẽ không để những scandal đã qua từ lâu nay lại tiếp tục làm ảnh hưởng đến sự tự tin và kết quả của cuộc thi. Tôi vẫn luôn xem đó là thử thách đầu tiên mà tôi cần vượt qua".

Vương Thu Phương trước khi bị đình chỉ thi đã tâm sự và chia sẻ những cảm xúc của mình.
Vương Thu Phương trước khi bị đình chỉ thi đã tâm sự và chia sẻ những cảm xúc của mình.


Vương Thu Phương cũng chia sẻ, mục tiêu của mình đặt ra trong cuộc thi này là đạt vương niệm hoa hậu.

"Xét về mục tiêu chính, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để đoạt giải cao nhất trong cuộc thi này. Vì đã đi thi, ai lại không kì vọng bản thân mình sẽ là người đoạt giải. Thành công chỉ dựa vào 10% may mắn, còn lại 90% là khả năng và sự cố gắng của bản thân. Tôi vẫn đang phấn đấu hết sức mình và cho dù không đạt được mục đích, tôi vẫn không bao giờ hối hận vì ít ra đó là tâm huyết và công sức mà tôi đã bỏ ra".

Còn đặt ra trường hợp không đoạt giải, Vương Thu Phương cho biết:

"Ngay từ đầu tôi đã tự đặt mình vào 2 trường hợp đó để có phương án thích hợp rồi. Nếu may mắn đăng quang, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ của một tân hoa hậu là phải hành động thật xứng đáng với gương mặt đại diện cho đất nước, tôi sẽ cố dành thời gian để phát triển sự nghiệp của chính mình, vì hoa hậu cũng có con đường riêng.

Còn nếu mọi việc không như mong muốn, tôi sẽ dành một khoảng thời gian để xem lại khả năng của mình tới đâu, thiếu sót điểm nào để từ đó có cách lấp đầy. Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không từ bỏ niềm đam mê thời trang mà thời gian qua tôi đã lơ là".
 

  • Bắc Lưu (Tổng hợp từ Infonet)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn