Vương Thu Phương trải lòng về quãng thời gian bị "lợi dụng" scandal và dồn vào đường cùng

( PHUNUTODAY ) - Vương Thu Phương từng nhiều lần bật khóc khi nhớ lại những ồn ào trong quá khứ.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Vương Thu Phương tái xuất với một vài trò hoàn toàn mới. Không phải với vai trò là một người mẫu mà là một bà chủ nhà hàng.

vuong-thu-phuong-phunutoday 1

 Giải vàng Siêu mâu Việt Nam 2011

Trước câu hỏi sao khộng chọn làm bà chủ của một cửa hàng mỹ phẩm, quần áo hay bất cứ cái gì liên quan đến thời trang mà lại chọn công việc vất vả như vậy, giải vàng Siêu mẫu 2011 kể: "Ngày xưa ở Hà Nội, bố mẹ tôi có mở một nhà hàng. Mỗi ngày đi học về, tôi và chị gái lại lăn ra phụ giúp. Học lớp hai, tôi đã biết cầm chảo đảo cơm rang cho người ta.

Công việc bận rộn nên bố mẹ hầu như không có thời gian nhiều cho con. Nhiều khi thấy mấy đứa bạn hàng xóm được bố mẹ đưa đi học rồi đón về, còn mình cứ lủi thủi, tôi tủi thân lắm.

Cũng chẳng bao giờ có chuyện được đưa đi chơi nọ kia. Nhất là mỗi dịp lễ, người ta càng đi ăn đông, nhà càng bán được, tôi càng sợ.

Nhiều khi phụ bố mẹ mà tôi rơm rớm nước mắt. Năm nào cũng phải 30 Tết, nhà tôi mới dọn dẹp xong, mồng 2 Tết đã phải bán lại rồi, đi chơi là ước mơ rất xa xỉ đối với tôi. Cực quá, tôi nói với bố mẹ: "Lớn lên nhất định con không làm nghề này đâu"."

Vương Thu Phương tự nhận mình là một người nhát. Từ khi trở thành bà chủ người đẹp vẫn nhát như thuở nhỏ. Cô chia sẻ, khách tới ăn nhận ra cô, còn cô thì một mực phủ nhận. Rồi thì, có nhiều người ngồi từ sáng tới chiều, ăn không biết bao nhiêu món để được gặp người đẹp nhưng cô ngại.

vuong-thu-phuong-phunutoday 2

 Vương Thu Phương thường bật khóc khi nhớ lại những chuyện xảy ra trong quá khứ

Còn nhớ vào năm 2012, trước thềm chung kết Hoa hậu, Vương Thu Phương bị tố đã kết hôn. Thời gian này, cô phải trải qua một thời gian rất khó khăn, cô bị dồn đến đường cùng.

Đên bây giờ, người đẹp lại bật khóc mỗi khi nhớ lại những ngày tháng đã qua. Cô không hiểu tại sao nhiều người ngoài kia lại ác ý với cô đến thế trong khi sự thật không hề giống với những gì họ suy diễn.

Cô chia sẻ, những bức ảnh đó được chụp lại trong buổi tiệc đính hôn của cô và người cũ chứ không phải là đám cưới. Cô và anh cũng chưa có bất kỳ giấy tờ nào ràng buộc về mặt pháp lý.

Áp lực của dư luận đã khiến cô phải dừng chân trước Đêm chung kết dù khi đó, cô được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện.

Vũ Thu Phương chia sẻ: "Tôi không hề giấu chuyện mình đã đính hôn, cũng có hỏi ý kiến một vài người trước khi bước vào cuộc thi và nhận được câu trả lời không sao.

Khi dừng lại, nếu có gì để tiếc thì đó chính là công sức của cả ê-kíp đã theo tôi trong suốt một thời gian dài ở cuộc thi".

Cho đến bây giờ, danh tính người đứng sau tung ra những bức ảnh để tố cáo cô vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, Vương Thu Phương cho biết, cô chưa bao giờ trách móc bất kỳ ai cũng chưa bao giờ điều tra để làm rõ chân tướng sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link