Mẹo vàng' khi phối hợp trang phục có thể bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ cần nắm vững những nguyên tắc phối đồ dưới đây để luôn xinh đẹ khi xuất hiện.

thoi-trang 1

 Một chiếc khăn nhỏ trên cổ và đặt bên dưới lớp áo khoác ngoài của bạn trông sẽ gọn gàng hơn là một chiếc khăn "khổng lồ" che hết người bạn.

thoi-trang 2

 Phối phụ kiện cũng là cả một nghệ thuật đối với các nàng tinh tế. Những phụ kiện có kích thước nhỏ kết hợp với nhau là một sự thành lịch. Còn nếu chúng có kích thước lớn thì trông bạn chẳng khác gì cây treo đồ trang sức.

thoi-trang 3

 Đừng "cứng nhắc" khi áp dụng công thức túi xách phải cùng màu với giày đi. Nếu đôi giày của bạn có màu sáng thì một chiếc túi xách có màu tương phản là sự lựa chọn hợp lý nhất.

thoi-trang 4

 Đồng hồ đeo tay là một đồ trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy vậy, việc kết hợp đồng hồ với váy dạ hội gần như là điều không thể.

thoi-trang 5

 Bạn là một cô cá tính, thích đeo nhiều nhẫn trông thật ngầu. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ là những chiếc nhẫn to thường không thể dùng trên ngón tay ngắn. Hãy nhớ điều này khi lựa chọn nhẫn cho bản thân.

thoi-trang 6

 Có 1 cách rất dễ dàng để chọn găng tay đúng cách: nhìn vào màu sắc của giày, thắt lưng hoặc son môi. Theo quy luật, găng tay nên có thể kết hợp hài hòa với ít nhất 1 thứ trên trang phục của bạn.

thoi-trang 7

 Những đôi giày sáng màu trông sẽ hợp hơn với trang phục có tông màu pastel tháy vì giày màu tối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn