Phi Thanh Vân khoe thân hình thon gọn khi đi lễ chùa nhưng lại bất ngờ bị dân tình "bóc mẽ" thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi khoe những hình ảnh vô cùng thọn gọn, xinh đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã bị dân tình "bóc mẽ" chỉnh sửa ảnh để có thân hình mơ ước.

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng tải một số bức ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Trong những bức ảnh, Phi Thanh Vân đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Gương mặt cô đã trở nên thanh thoát, vóc dáng cũng thon nhỏ, gọn gàng.

Rất nhiều dân mạng đã gửi lời bình luận để khen ngợi ngoại hình hiện tại của Phi Thanh Vân và những nỗ lực của cô trong việc cải thiện vóc dáng.

1
Những bức ảnh thon gọn của Phi Thanh Vân mới đăng tải trên Facebook.

Những bức ảnh thon gọn của Phi Thanh Vân mới đăng tải trên Facebook.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại nhanh chóng nhận ra sự thật đằng sau những bức ảnh đó. Để có được những bức ảnh hoàn hảo chia sẻ trên Facebook, Phi Thanh Vân đã ít nhiều sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Bằng chứng là trong một số bức ảnh xuất hiện dấu hiệu của việc can thiệp chỉnh sửa ví dụ như đường kẻ trên phiến đá phía sau chân Phi Thanh Vân bị xô lệch. Dù vậy, đa phần ý kiến của mọi người cũng cho rằng so với thời điểm "phát phì" trong livestream trước đó, thì vóc dáng của Phi Thanh Vân hiện tại đã được cải thiện đáng kể.

Dân mạng phát hiện những dấu vết chỉnh sửa trong bức ảnh Phi Thanh Vân đăng tải.

Dân mạng phát hiện những dấu vết chỉnh sửa trong bức ảnh Phi Thanh Vân đăng tải.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân livestream chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong buổi trò chuyện, người đẹp sinh năm 1985 gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ. Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.

Phi Thanh Vân khiến người xem giật mình với vẻ ngoài xập xệ, xuống cấp.

Phi Thanh Vân khiến người xem giật mình với vẻ ngoài xập xệ, xuống cấp.

Thời gian vừa qua Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.

Vòng eo đầy mỡ thừa, gương mặt nhợt nhạt khác xa với hình ảnh trước đó của

Vòng eo đầy mỡ thừa, gương mặt nhợt nhạt khác xa với hình ảnh trước đó của "nữ hoàng dao kéo".

Trước đó, nữ diễn viên Những cô gái xấu xí gây sốc khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có nhan sắc ưng ý. Không chỉ "dao kéo" một bộ phận mà hầu như cô đã can thiệp thẩm mỹ lên toàn bộ cơ thể như: mắt, mũi, răng, 3 vòng...

Nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn