Xác "quái vật" bí ẩn dạt vào bờ biển ở Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với xác chết đầy máu, chỉ còn lại xương và những phần thịt rời rạc, các nhà khoa học nghi ngờ đây là một loài “đột biến” từ thời tiền sử.

Gần đây, phương tiện truyền thông Nga đăng hình ảnh về một con “quái vật” kỳ lạ dạt vào bãi biển ở Nga khiến các nhà sinh học biển hoang mang và người dân, Mirror đưa tin hôm 30/6.

quai-vat-phunutoday-vn
Xác con quái vật biển nằm dài trên bờ biển tại Nga.

“Quái vật” có hình dáng vô cùng kỳ lạ. Nó có thân dài và một chiếc mỏ giống hệt mỏ chim, lông màu xám ở phần đuôi, khiến các chuyên gia đại dương phân vân về nguồn gốc của loài sinh vật lạ này. Ngoài ra, người ta còn phát hiện những bộ phận khác của của con quái vật khổng lồ này tại vùng Viễn Đông, Nga. 

Với xác chết đầy máu, chỉ còn lại xương và những phần thịt rời rạc, các nhà khoa học nghi ngờ đây là một loài “đột biến” từ thời tiền sử. 

quai-vat-phunutoday-vn
Những bộ phận khác của con quái vật được tìm thấy ở vùng Viễn Đông.

Nó có điểm tương đồng giống với một con cá heo. Tuy nhiên, kích cỡ của nó lớn gấp đôi kích cỡ một con người. 

Nikolay Kim, Phó giám đốc Cơ quan dự báo khí tượng thuộc Viện nghiên cứu Thủy sản và Hải dương học Sakhalin cho biết, ông tin đây là xác chết của một con cá heo lớn.

“Theo đặc tính của làn da, đây là một loài vô cùng quý hiếm. Tôi nghi ngờ nó là cá heo. Tuy nhiên, nó lại có lông. Đây là một điểm bất thường”, ông cho biết.

Những hình ảnh về “quái vật” kỳ dị này được đăng tải lên trang Siberia Times làm người dân và giới khoa học hoang mang vì họ không thể xác định nguồn gốc của nó.

quai-vat-phunutoday-vn
Phần đuôi đầy lông của con quái vật.

Một số người cho rằng đây là một quái vật biển đột biển với một cái mỏ. Trong khi nhiều ý kiến khác cho rằng, nó giống với một con cá heo sông Hằng, thường được tìm thấy trong nước ngọt tại Ấn Độ, Pakistan, Nepal và Bangladesh.

Phát hiện rùa “quái vật” có hình thù kỳ dị tại Tiền Giang
Phát hiện rùa “quái vật” có hình thù kỳ dị tại Tiền Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với hình thù kỳ dị, chú rùa đặc biệt ở Tiền Giang được nhiều người biết đến và hỏi mua với giá cao để làm cảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT