Bé gái 14 tuổi nghi bị cậu ruột xâm hại đến mức mang thai 24 tuần

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 14 tuổi, có thân hình gầy gò được gia đình đưa đến bệnh viện để phá thai gây xôn xao.

Chiều tối 21/6, Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM cho biết, cơ quan vừa tiếp nhận trình báo về trường hợp bé gái 14 tuổi mang thai.

Liên quan đến sự việc này, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ cho biết, bệnh viện mới tiếp nhận một bé gái 14 tuổi, (ngụ Tiền Giang) được người nhà đưa đến bệnh viện để phá thai. Kết quả siêu âm cho thấy bé gái này đã mang thai khoảng 24 tuần tuổi.

Phát hiện sự việc, bệnh viện đã lập tức thông báo đến cơ quan công an.

Phát hiện sự việc, bệnh viện đã lập tức thông báo đến cơ quan công an.

Được biết, trong quá trình theo dõi bệnh nhân, các bác sĩ nhận thấy bé gái biểu hiện lạ nên đã tiếp xúc để biết rõ sự tình. Ban đầu, bé gái này lo sợ, hoảng loạn nhưng sau đó bé cho biết được người cậu ruột nuôi và bị người này quan hệ tình dục. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bệnh viện Từ Dũ đã trình báo Công an phường Nguyễn Cư Trinh để điều tra rõ nguyên nhân.

Bác sĩ Nhi cũng thông tin thêm, chuyện bé gái có thai là thật, nhưng "tác giả" của bào thai thì phải chờ đến khi bé sinh con và giám định ADN. 

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cũng đã khẩn trương vào cuộc, khẳng định đây là một vụ việc nghiêm trọng, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em. Hội cho biết sẽ theo dõi cùng với cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn