3 con giáp SƯỚNG NHẤT HỆ MẶT TRỜI, NGỒI CHƠI CŨNG CÓ TIỀN RƠI VÀO ĐẦU nửa cuối tháng 10/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa cuối tháng 10 tới, những con giáp này sẽ vô cùng sung sướng, hạnh phúc, ngồi chơi cũng có lộc lá rơi đầy đầu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Nửa cuối tháng 10 này, tài vận của người tuổi Mùi khởi sắc, bản mệnh may mắn về tiền bạc, có được nhiều khoản thu phụ, tiền bạc rủng rỉnh. Công việc của bản mệnh tiến hành thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, hợp tác làm ăn thu lời.

Cần giữ đầu óc tỉnh táo, đừng kích động quá mức mà hỏng chuyện.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần đi vào giai đoạn hưng vượng, gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ.

Lưu ý, nên tìm những người tuổi Ngọ để hợp tác. Tuổi Ngọ năm nay không phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, sẽ trợ lực lớn về cả mặt tinh thần và vật chất cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng, vận đào hoa vượng, tin vui sẽ tới với những người độc thân. Các cặp đôi tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn trong tháng. Vợ chồng gắn kết, cha mẹ con cái hòa hợp, gia đạo an yên.

con-giap-giau-1

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn hết lòng hết sức cho công việc, thường nỗ lực gấp nhiều lần người khác. Nhưng thời gian trước đây dù cố gắng rất nhiều nhưng kết quả con giáp này thu lại được không như ý.

Bước vào nửa cuối tháng 10/2017, người tuổi Dần có cơ hội gặp được quý nhân. Do được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, đặc biệt sẽ có cơ hội tăng chức thăng lương và nhận được nhiều tin vui về tiền bạc

Tuổi Tỵ

Vận trình cuối tháng 10 này của người tuổi Tỵ khởi sắc ở nhiều phương diện, nhất là sự nghiệp. Công việc tuy nhiều và áp lực, nhưng đổi lại bản mệnh xông xáo, chủ động, thu về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Cuối tháng này mang điềm báo của sự thịnh vượng, công danh như ý, tài lộc gia tăng, con cái đề huề, tình cảm dạt dào. Nhưng cần lưu ý, tháng này tiềm tàng họa thị phi quan trường, có thể là mất quan, mất chức hoặc có kẻ ngáng trở con đường tiến thân… Cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, hành sự thật quyết đoán và nhanh nhạy mới có thể khắc phục trở ngại.

Tài vận có xu hướng tăng dần về cuối tháng nhưng lại có điềm kẻ xấu lừa gạt, có hiện tượng phá tài. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng. Khi tiền đã vào túi, đừng chủ quan lơ là, cần có cách quản lý tiền bạc khoa học, sẽ tránh được tình trạng phá tài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn