Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là bản thiết kế, công năng khi xây nhà ống đẹp trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu.

Tổng thiết kế của mẫu nhà ống 3 tầng 5×16 như sau:

1. Thiết kế tầng 1

675

  Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh nguồn: http://lenhan.net.

Tầng 1 gồm khu vực để xe, phòng khách, phòng ăn + Bếp, phòng ngủ Bà, WC và sân sau.

Trong bản thiết kế này có một khoảng nhỏ phía trước nhà để làm cổng, sân vườn, giúp ngôi nhà có được khoảng thoáng, có thêm tầm nhìn. Mặt bằng tầng một cơ bản được thiết kế mở, giúp không gian rộng, thoáng hơn. 

673

 Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh nguồn: http://lenhan.net

Phòng khách thu hết trọn vẹn bề ngang của căn nhà với diện tích sử dụng tầm 18m2 - 20m2, cách trang trí nội thất phòng khách thường sẽ đơn giản và hiện đại.

Cầu thang khi nhìn từ phòng khách

Với cách sắp đặt như vậy, ngôi nhà tuyệt nhiên không tồn tại khoảng không gian chết nào, có thể tận dụng và tiết kiệm tối đa diện tích để mọi công năng đều được đáp ứng nhưng lại không tạo cảm giác nhồi nhét và sống gượng vì nhà hẹp và ngắn.

Góc view từ trên cầu thang xuống phòng khách:

Có thể thấy phòng khách hoàn toàn đón nhận được ánh sáng tự nhiên lùa vào nhà khi sử dụng cửa khung nhôm kính cao cấp, và để an toàn đồng thời tăng thêm về phương diện thẩm mỹ, KTS đặt thêm hệ thống các lam đứng chạy dọc nhà vừa tạo cảm giác “ăn gian” về chiều cao vừa rất chắc chắn trong mục đích bảo vệ.

Không gian bếp ăn

Bếp ăn được thiết kế với không gian vừa đủ để đặt bếp nấu và một bàn ăn cho gia đình khoảng 6-8 người. Do phía sau đất có được một khoảng lưu không nên có thể mở cửa sổ, giúp lấy thêm ánh sáng cho phòng bếp ăn. Vệ sinh chung đặt ở cuối nhà, kín đáo và tiết kiệm diện tích.

Hệ thống bếp ăn hiện đại sử dùng vật liệu tủ gỗ ép nhân tạo bề mặt được phủ melamin màu trắng sáng khiến cho căn bếp thật nổi bật, gọn và sạch sẽ.

Khu vực vệ sinh nhà tắm

Phòng tắm chỉ tầm 2m theo chiều ngang nhưng lại không bị bí và ẩm do có một khoảng sân nước rộng 1,5m có trồng khóm trúc xanh thế nên mặc dù rất hẹp nhưng lại nhanh khô và thoáng. Bên khu vực nhà tắm được phân tách với khu vệ sinh bằng tấm kính cường lực nó cũng có tác dụng chống bắn, hắt nước lấn sang phần bệ cầu gây ẩm thấp.

2. Thiết kế tầng 2

Tầng 2 sẽ được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín. Các phòng ngủ được trang bị những đồ nội thất hiện đại. Các tủ đồ được thiết kế âm tường, đồ nội thất trang trí khoa học, và được nghiên cứu theo phong thủy người sử dụng mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. 

674

  Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh nguồn: http://lenhan.net

3. Thiết kế tầng 3

676

Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh nguồn: http://lenhan.net.

Tầng 3 gồm 1 phòng thờ và 2 sân thượng lớn với góc view thoáng và rộng rãi.

Phòng thờ với diện tích vừa phải, đặt ở vị trí hợp phong thủy, có cửa 4 cánh rộng, giúp phòng thờ cúng thêm tôn nghiêm, trang trọng. 

Hình ảnh 3D cho ngôi nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu

677

 Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

678

  Xây nhà ống đẹp miễn chê trên đất 5x16m với giá khoảng 980 triệu. Ảnh nguồn: http://lenhan.net

Theo:  khoevadep.com.vn