Xe Attila đang chạy bốc cháy nghi ngút

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nguyên nhân các phương tiện giao thông đồng loạt bốc cháy vẫn chưa được tìm ra thì các phương tiện này vẫn tiếp tục bốc cháy.

(Phunutoday) - Trong khi nguyên nhân các phương tiện giao thông đồng loạt bốc cháy vẫn chưa được tìm ra thì các phương tiện này vẫn tiếp tục bốc cháy.
[links()]
Khoảng 14h ngày 15/1, chị Nguyễn Thị Nhung (22 tuổi, ở thôn Thạch Chẩm, xã Hòa Xuân Tây, H.Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển xe máy hiệu Attila chạy qua cổng chào thôn Thạch Chẩm thì đột nhiên chiếc xe phát cháy bên hông phải rồi bốc cháy dữ dội ngay dưới bình xăng.

Chiếc xe máy để trong hầm bốc cháy nghi ngút (Nguồn DV)
Chiếc xe máy để trong hầm bốc cháy nghi ngút (Nguồn DV)



Chiếc xe bốc hỏa ở phần hông phía sau bên phải, phía dưới bình xăng khiến hệ thống dây điện của xe bị cháy hoàn toàn, bộ phận khung nhựa hông xe bị thiêu rụi.  

Chị Nhung kịp thoát ra ngoài nên không bị thương, còn chiếc xe được người dân gần đó kịp thời dập tắt lửa. Chiếc xe này vợ chồng chị Nhung mua từ năm 2008.

Trước đó, vào khoảng 9h30’ sáng cùng ngày, tại nhà để xe tầng hầm chợ Hạ Long I (Hạ Long, Quảng Ninh) một chiếc xe tay tay ga nhãn hiệu HaesunF BKS 14P1-6795 của chị Trần Ánh Ngọc ở phường Hồng Hải bất ngờ bốc cháy.

Theo những hình ảnh camera an ninh của chợ Hạ Long I thì khói bốc nghi ngút, trắng xoá màn hình sau hơn 1 phút xe bốc cháy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Cát Tường (Tổng hợp)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn