Xe ba gác đâm trực diện xe tải giữa đường và diễn biến khiến tất cả "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ những người chứng kiến mà mọi người sau khi xem xong đoạn clip cũng hoảng sợ thay.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn giữa xe ba gác và xe tải được chia sẻ khiến ai cũng hoảng sợ.

Được biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 23/5 vừa qua tại QL14 đoạn qua huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của một nhà ghi lại được.

Hình ảnh chiếc xe ba gác đâm vào xe tải.

Hình ảnh chiếc xe ba gác đâm vào xe tải.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm trên có một người đàn ông điều khiển xe ba gác chạy với tốc độ khá cao. Đáng chú ý, chiếc xe ba gác này sau đó còn lấn làn rồi đâm trực diện xe tải chạy hướng ngược chiều.

Cú đâm bất ngờ khiến tài xế xe tải không kịp phản ứng. Do cú đâm quá mạnh, chiếc xe ba gác đã vỡ nát tan tành, người đàn ông chạy ba gác cũng tử vong ngay tại chỗ. 

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng hốt và sợ hãi. Thậm chí, một người đàn ông đứng bên đường đã vô cùng sợ hãi, ôm đầu thảng thốt trước sự cố kinh hoàng xảy ra ngay trước mắt.

Hình ảnh cắt từ camera an ninh.

Hình ảnh cắt từ camera an ninh.

Đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều thót tim với cảnh tượng trong clip, mọi người cũng cho rằng, do tài xế ba gác đã lấn làn lại còn chạy với tốc độ cao nên mới xảy ra sự việc trên.

"Ôi sợ thế, lỗi do người đi xe ba gác đi quá nhanh lại lấn làn nữa. Sợ thật".

"Xem mà thót tim, người chứng kiến chắc cũng ám ảnh ghê luôn", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link