Trổ tài nấu canh cho vợ mới sinh, ông chồng khiến hội mẹ bỉm sữa phải "la ó"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nồi canh đầu tôm ruột bầu của ông chồng nấu cho vợ mà ai cũng "dở khóc dở cười" vì quá lạ lẫm.

Những câu chuyện các ông chồng vào bếp luôn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em.

Mới đây, lại thêm một bà mẹ trẻ lên mạng "khoe" món canh chồng nấu đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh nồi canh bầu mà ông chồng nấu cho vợ.

Hình ảnh nồi canh bầu mà ông chồng nấu cho vợ.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Em mới đẻ, chồng em nấu món canh bí đầu tôm cho em ăn. Hắn bảo ăn như thế này cho nhiều canxi, các cụ ngày xưa toàn nấu như thế này đấy, mà em ăn râu tôm cứ cắm vào miệng em.

Hắn lười không xay đầu tôm lọc nước nấu canh như em làm mà bỏ vào nồi nấu luôn còn thịt tôm hắn rim cho em ăn rồi cả nhà ạ. Lúc bê nồi canh vào em cười không nhặt được mồm. Em hỏi sao nấu như này ăn kiểu gì thì hắn chữa là ăn này cho nhiều canxi đó".

Nhìn nồi canh bầu mà ai cũng phải bật cười.

Nhìn nồi canh bầu mà ai cũng phải bật cười.

Theo đó, trong thời gian vợ ở cữ thì ông chồng này đã vào bếp trổ tài làm món canh đầu tôm nấu với bầu. Tuy nhiên, thay vì xay tôm lọc lấy nước thì ông chồng này lại cho nguyên cả đầu con tôm vào nấu cùng bầu.

Nhìn nồi canh “lổn nhổn” đầu tôm bên trong mà cô vợ "dở khóc dở cười". Thậm chí, cô vợ còn "than trời" vì ăn râu tôm cứ cắm vào miệng. Khi vợ thắc mắc thì ông chồng này cho rằng, phải ăn như vậy mới nhiều canxi.

Có thể thấy, ông chồng này có ý tốt muốn bồi bổ cho vợ món canh bầu nấu đầu tôm nhưng chẳng qua là làm sai cách nên mới như vậy.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhìn nồi canh của ông chồng nhiều người không nhịn được cười. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link