Hè đến nhất định phải có jumpsuit mới đúng là tín đồ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nhất định phải có jumpsuit để chụp cả "nghìn" kiểu ảnh sống ảo cực đẹp các nàng nhé!

Empty

Nếu bạn may mắn sở hữu dáng người cao ráo thì kiểu dáng jumpsuit dài ngắn tay, quần dài có thể giúp tôn lên vóc dáng của bạn nhất.

Empty

Jumpsuit dài sát nách rất phù hợp với những cô nàng chân dài, sở hữu đôi tay thon gọn.

Empty

Jumpsuit quần ống rộng cắt gấu không chỉ tạo sự thoải mái tối đa mà còn che khuyết điểm đùi to, chân ngắn cho chị em.

Empty

Jumpsuit hai dây, quần ống rộng với gam màu trẻ trung, năng động giúp nàng thêm xinh xắn, duyên dáng mỗi khi đi dạo phố, đi biển hay đi chơi cùng bạn bè.

Empty

Jumpsuit kẻ với chi tiết cut-out cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Jumpsuit in hoa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính. Ngoài ra, những chi tiết như phần cổ chữ V sẽ cân đối vòng một, thắt eo giúp tôn vòng 2.

Empty

Trông bạn sẽ rất dịu dàng và thời thượng với jumpsuit quấn trong những ngày hè đầy nắng.

Empty

Jumpsuit trễ vai vừa giúp bạn thêm mát mẻ vừa khoe khéo bờ vai trần gợi cảm.

Empty

Jumpsuit hai dây, quần ống loe mang lại hình ảnh năng động, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn gái.

Jumpsuit – kiểu áo liền quần thực tế không phải là trang phục khó mặc. Tuy nhiên, khi đối diện với item này, nhiều quý cô vẫn tỏ ra e dè vì không biết nên mặc sao để trông thời trang nhất, bắt mắt nhất.  Bộ jumpsuits nguyên gốc là loại trang phục đơn giản được thiết kế để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh gây nên bởi áp suất cao và giảm thiểu nguy hiểm.

Một bộ jumpsuit được thiết kế thế nào thì bạn cứ thế mà mặc, chẳng cần nhọc công mix match với quần này, áo nọ làm gì cho tốn công. Song nếu muốn mình không bị nhạt nhòa, hãy mượn tới bàn tay của các món phụ kiện thời trang như mũ đội đầu, khăn turban, vòng cổ hay những đôi xăng đan màu mè đậm chất hè… Nhưng nhớ là đừng tham lam phụ kiện quá, có mũ rồi thì thôi kính, có vòng cổ rồi thì thôi những thứ vòng vèo khác trừ khi bạn muốn mình hóa cô vẹt.

Những bộ jumpsuit vừa vặn, ôm sát thường khá kén dáng trong khi kiểu jumpsuit dáng rộng lại khiến nhiều cô nàng lo sợ nó sẽ khiến mình trở nên bùng nhùng, kém sang. Vậy thì thay vì nói “không” với trang phục mà cả thế giới đều chuộng khi hè về, bạn có thể dùng một chiếc belt mềm mại, bản nhỏ hoặc to vừa phải để cố định phần eo, giúp tổng thể gọn gàng hơn mà vẫn giữ nguyên chất bay bổng, duyên dáng của bộ jumpsuit.

Đôi khi bạn có thể mix với các món đồ nào tùy ý sao cho hợp dáng mà thôi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn