Xe ôm “đẫm máu” cầu cứu trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được người dân giúp đỡ đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng vết thương quá “hiểm” nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 ngày 16/10, người dân phát hiện tại khu phố 3, phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang có một nam thanh niên người “đẫm máu” giơ tay cầu cứu với nhiều vết thương trên người. Dù được đưa vào viện Bệnh viện Đa Khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do nhiều vết thương “hiểm”. 

Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh minh họa)
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính của nạn nhân là Lê Hoàng T. (SN 1981, ngụ xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho). 

Theo một số nguồn tin, anh T. là lái xe ôm gần hiện trường xảy ra vụ việc. Sau “tai nạn” ập đến với anh T. thì phát hiện nhiều tài sản của anh T. cùng chiếc xe máy hành nghê mang BKS 63K4-8325 đã biến mất “bất thường”. Nhiều người đặt ra giả thiết, có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản mà hung thủ manh động đã gây ra. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Đâm nhiều nhát vào lái xe ôm rồi cướp xe
Bằng thủ đoạn giả vờ thuê xe ôm, hai đối tượng đã dùng dùi cui điện gí vào người lái xe, sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến tài xế ngã gục rồi cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT