Băng cướp kiêm sát thủ quay lại giết chết người truy đuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị nạn nhân truy đuổi, băng cướp manh động quay lại dùng hung khí đánh dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ việc hai tên cướp sau khi bị truy đuổi đã ra tay sát hại anh Trần Văn Đạt (SN 1971 trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) vào trưa 9/10, người dân đã cung cấp cho cơ quan chức năng một đoạn clip để xác minh tung tích hai đối tượng trên.

Nhiều người thân xót thương tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng
Nhiều người thân xót thương tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo người cung cấp clip này (vì lý do đảm bảo an toàn, PV xin giấu tên), toàn bộ diễn biến vụ việc trước cửa nhà anh Đạt đã được camera của gia đình anh ghi lại và đã nộp cho cơ quan công an để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h50 ngày 9/10, trước cửa nhà anh Trần Văn Đạt (SN 1971 trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) có hai thanh niên lạ sau nhiều vòng dò xét đã xuống xe “nẫng” chiếc xe máy của anh Đạt. 

Phát hiện xe bị cướp, anh Đạt mượn xe của học sinh gần đấy rồi đuổi theo truy bắt. Trên đường truy đuổi, anh Đạt lên tiếng tri hô: cướp, cướp… nên một số người nghe thấy đã đuổi theo sau. Được khoảng 3km thì mất dấu Đạt và hai tên cướp. 

Quá trình đuổi, anh Đạt đã vớ được một khúc gỗ phòng thân rồi truy sát bọn cướp. Khi áp sát, anh Đạt đã cho xe chặn đầu một tên cướp thì tên cướp thứ 2 bất ngờ đâm xe về phía người truy đuổi. 

Bất ngờ, anh Đạt tránh không kịp nên bị hai tên cướp dùng hung khí đánh nạn nhân tử vong. Thấy người bị đánh gục, nhiều người dân muốn xông vào can ngăn thì bị hai tên cướp tay lăm lăm dao đe dọa. Lo sợ, người dân không xông vào cứu người. Gây án xong, hai đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt “nghịch tử” giết cha chấn động tỉnh Thái Nguyên
Ngày 8/10, công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã bắt giữ Triệu Văn Cử (SN 1978, xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ) để điều tra về hành vi “giết người”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT