Xem chuột cống đánh bại đám mèo "công tử"

08:54, Thứ tư 20/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, con chuột cống này không phải tay mơ. Nó đánh trả đối thủ ngay lập tức và đuổi một con mèo trắng đốm đen béo ú chạy toán loạn.

(Phunutoday) - Những cuộc đối đầu giữa mèo và chuột bao giờ cũng không cân sức bởi kẻ đi săn luôn ở thế công còn con mồi thường chỉ tìm cách chạy thoát. Nhưng quy luật đó lại không đúng trong trường hợp đặc biệt này.

Con chuột cống đang lang thang kiếm ăn quanh bức tường rào màu mận không hay biết phía trước cách nó vài mét có một nhóm thợ săn to lớn là 4-5 con mèo ngồi cạnh nhau.

Bất ngờ, con mèo đen to lớn đang ngồi tách riêng một mình với nhóm, gần phía con chuột cống nhất đã lao tới tấn công nó. Giật mình bỏ chạy, nó lao tới đám mèo lớn dường như chỉ quen được cho ăn lười bắt chuột đang ngồi phía trước dửng dưng xem mèo đen một mình vờn chuột, và bị một hai con tấn công.

Tuy nhiên, con chuột cống này không phải tay mơ. Nó đánh trả đối thủ ngay lập tức và đuổi một con mèo trắng đốm đen béo ú chạy toán loạn. Chỉ có con mèo đen tuyền là có vẻ kiên trì. Nhưng trước một con chuột "ghê gớm" liên tục đánh trả, con mèo đen cũng phải chùn chân lùi bước để con chuột cống đường hoàng đi bộ thoát khỏi đám mèo "công tử".
 
video">[video(20343)]
 
  • (Theo Sina)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc