Bật mí tuyệt chiêu sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo từ A đến Z bằng loại kem rẻ bèo

11:00, Thứ tư 29/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sản phẩm này có thể giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến sắc đẹp.

Dưỡng môi

Vaselin giữ ẩm cho đôi môi của bạn và mang lại sự xoa dịu tuyệt vời cho đôi môi khô và nứt nẻ. Nó lưu lại trên môi rất lâu và làm cho đôi môi của bạn mềm mại. Lấy một lượng nhỏ Vaseline thoa đều lên môi. Thoa lại khi cảm thấy môi bị khô. 

Vaselin giữ ẩm cho đôi môi của bạn và mang lại sự xoa dịu tuyệt vời cho đôi môi khô và nứt nẻ.

Vaselin giữ ẩm cho đôi môi của bạn và mang lại sự xoa dịu tuyệt vời cho đôi môi khô và nứt nẻ.

Dưỡng khuỷu tay

Vaseline được biết là cung cấp độ ẩm cho da khô. Thoa một lượng Vaseline đều lên cả hai khuỷu tay giống như bạn thoa kem. Sử dụng hàng ngày để chứng kiến sự khác biệt. 

Nuôi dưỡng lông mày

Dầu hoa oải hương giúp tăng trưởng tóc. Còn vaseline khóa độ ẩm trong da của chúng ta. Nó cung cấp cứu trợ cho làn da khô và bong tróc. 

Lấy một lượng Vaseline cỡ hạt đậu cho cả hai lông mày và trộn với vài giọt dầu oải hương rồi thoa nhẹ nhàng lên và xung quanh lông mày. Việc này có thể thực hiện hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Dưỡng ẩm chân

Vaseline sẽ giúp chữa lành gót chân nứt nẻ bằng cách cung cấp độ ẩm. Bạn sẽ không tốn nhiều tiền như bất kỳ loại kem bôi chân nào khác trên thị trường.

Lấy một lượng lớn Vaseline thoa đều lên mỗi bàn chân và tập trung vào những vùng gót chân bị nứt nẻ nặng. Sử dụng hàng ngày để giữ ẩm cho đôi chân của bạn. 

Dưỡng tóc

Lấy một lượng nhỏ Vaseline và thoa lên ngọn tóc. Vì đây là sản phẩm gốc dầu nên khi thoa lên mặt sẽ có độ bóng đẹp. 

Đây là sản phẩm gốc dầu nên khi thoa lên mặt sẽ có độ bóng đẹp.

Đây là sản phẩm gốc dầu nên khi thoa lên mặt sẽ có độ bóng đẹp.

Son môi và má hồng DIY:

Vaseline có thể được sử dụng để tự làm đồ nhanh chóng nếu bạn đang thiếu son môi và má hồng. 

Lấy bất kỳ loại phấn màu hoặc phấn mắt nào bạn thích và trộn với lượng Vaseline cần thiết. Sau đó thoa nó lên má như má hồng và trên môi.

Loại bỏ biểu bì khô, bong tróc

Sản phẩm này có thể thay thế cho việc tẩy lớp biểu bì. Nó nuôi dưỡng vùng biểu bì giúp chúng ta dễ dàng loại bỏ lớp biểu bì hơn. 

Lấy một lượng nhỏ Vaseline và thoa lên lớp biểu bì của bạn. Đợi một phút để làm mềm lớp biểu bì. Sau khi chúng đã mềm, hãy nhẹ nhàng đẩy lớp biểu bì của bạn ra sau hoặc có thể dùng dụng cụ cắt móng tay để nhẹ nhàng loại bỏ lớp biểu bì này. 

Tẩy trang

Lấy một lượng Vaseline cỡ hạt đậu và thoa đều lên mặt. Nhẹ nhàng massage mặt trong một phút để làm tan lớp trang điểm. Sau đó lấy khăn ẩm lau mặt. Điều này thậm chí có thể được sử dụng xung quanh vùng mắt để loại bỏ bút kẻ mắt, mascara và phấn mắt. Tiếp tục với việc rửa mặt thông thường của bạn.

Loại bỏ mụn đầu đen

Thoa lên mũi trước khi xông hơi là một trong những cách loại bỏ mụn đầu đen, loại bỏ cặn bẩn khi lỗ chân lông của bạn mở ra.

Chỉ cần thoa một lượng lớn Vaseline lên mũi và tập trung vào những vùng bạn có mụn đầu đen. Sau đó xông hơi mặt trong 2-3 phút và lau sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh