Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Ất Hợi 1995

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1995. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh được những điều không may xảy ra

Vận hạn nam tuổi Ất Hợi khi phạm sao Kế Đô năm 2019

Là vì sao tam cửu khóc bi ai, cho nên năm nào người có bị sao Kế Đô, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nữ giới kỵ nhiều hơn Nam giới, nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Bởi vì, người ta thường nói : “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô” để chỉ cái khắc kỵ của các sao đối với phái nam hay phái nữ năm đó. Người Nam giới sinh hoạt bình thường, nếu có việc gì xảy đến cũng tiền hung hậu kiết. Trái lại, người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến cò bót hoặc nếu nặng hơn đưa đến bi ai trong gia đạo.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Kế Đô chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :“Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

file

Vận hạn nữ tuổi Ất Hợi khi phạm sao Thái Dương năm 2019

Năm nay, người Nam giới có được sao Thái Dương xem như năm làm ăn tấn tới, đi xa có tài lộc, an khang phát đạt vào tháng 6 và tháng 10. Người Nữ giới thì trái lại.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Dương chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng quan tuổi Ất Hợi năm 2019

Năm 2019là năm tranh giành, năm phạm thái tuế, tránh kết giao bạn bè đề phòng kẻ xấu hãm hại. Sự nghiệp không ổn cẩn thận có tai nạn chảy máu,mưu sự không được thuận lợi, mọi việc bình thường, bạn muốn được nhiều điều lợi ích thì bạn cần cố gắng lỗ lực nhiều để có thể thành công và được an nhàn hơn, lòng luôn mở rộng tinh thần thoải mái và chăm làm việc thiện trong năm nay sẽ được nhẹ bớt phần nào.

6

Phương diện ngoại giao: Năm 2019, là năm không được thuận lợi cho bạn nhiều lắm, bạn có thể găp rất nhiều trở ngại đặc biệt là bạn sẽ có thể gặp những tiểu nhân hãm hại bạn đó nhé nên bạn cần đề phòng, trong năm nay bạn không nên đi làm ăn xa hay là kết hợp làm ăn lớn, rủi ro rất cao đó nhé. Việc làm ăn kinh doanh giao tiếp của bạn cũng nên cẩn thận nhiều hơn bạn cần biết lựa chọn bạn mà chơi để tránh gặp những rắc rối không nên có.

Tình duyên năm 2019 của bạn không được may mắn cho lắm bạn có thể không được yêu thương mà ở trạng thái cô độc.

Năm 2019 là năm tài lộc không có , nếu bạn biết cố gắng thì mọi việc cũng đỡ được phần nào đó thôi nhé.

Cuộc sống gia đình bạn năm nay gia đình bạn có gặp một chút rắc rối nhưng mọi chuyện đều qua đi, bạn cũng nên tin tưởng vào gia đình của mình nhiều hơn nhé. Như vậy gia đình mới hạnh phúc và bền chặt được nhé. Bạn cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn trong năm nay.

Phương diện sức khỏe của bạn năm nay không được tốt, nếu bạn không cẩn thận bạn sẽ gặp họa vào thân , chảy máu chân tay đó nhé, nên bạn hết sức cẩn thận hơn trong năm nay nhé. Luyện tập thường xuyên để rèn luyện sức khỏe, tránh đi làm ăn xa hay đi lên rừng nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link