Nhìn vào tướng tai 3 giây biết ngay người phụ nữ “sinh ra để làm quan”, cả đời hô mưa gọi gió

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 tướng tai dưới đây số phận an nhàn cả đời luôn làm lãnh đạo trên cơ người khác.

Tai dày

Trời sinh những người có cặp tai dày thường là người coi trọng lợi ích chung và là người rất trọng tín nghĩa, thậm chí có thể hi sinh vì lợi ích chung mà không đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Trong cuộc sống những người này luôn được bạn bè yêu mến bởi họ là người trọng chữ tín và tình cảm. Trong hôn nhân những người này thường chung thủy nên cuộc sống hôn nhân cũng khá viên mãn.

Với những người sở hữu cặp tai này số phận dù có không giàu có thì cũng luôn hưởng an nhàn sung sướng, ít phải lo nghĩ về tiền bạc, cuộc sống luôn viên mãn hơn người.

Tai cao

Trời sinh những con người có cặp tai cao thường có số làm lãnh đạo, quan lứn bởi họ thông minh xuất chúng hơn người. Ngoài ra, những con người này còn có tài ăn nó hùng biện học giỏi, luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Người có tướng tai cao thông minh thường làm lãnh đạo

Người có tướng tai cao thông minh thường làm lãnh đạo

Bên cạnh đó, có nhiều người còn có gia thế tốt họ được kế thừa sự nghiệp cha ông để lại hoặc là họ tự sáng lập nên sự nghiệp cho riêng mình, song dù thế thì họ cũng chứng tỏ được khả năng nổi trội của mình nên sinh ra họ đã có tướng làm lãnh đạo.

Tai đầy đặn

Những người sở hữu một cặp tai đầy đặn thường là những người có xuất thân cao quý, gia cảnh giàu sang phú quý, được nuôi nấng chăm sóc trong điều kiện tốt nên họ rất tài hoa, có niềm tin và mạnh khoẻ, những người này cũng thường có tuổi thọ khá cao.

Trong cuộc sống những người sở hữu cặp tai này thường có vận may nối tiếp luôn được quý nhân giúp đỡ trong công danh sự nghiệp, cũng dễ đạt được vị trí cao trong xã hội, danh tiếng vang xa lẫy lừng.

Người có tai dày thường giàu có

Người có tai dày thường giàu có

Tai mọc lông tơ

Trời sinh những người có đôi tai mọc nhiều lông tơ thường rất thông minh hiếu học hơn người. Họ là người cầu tiến và ham học hỏi, có tầm nhìn xa trông rộng nên trong cuộc sống họ dễ dàng gặp may mắn hơn người.

Những người này thường có một công danh lẫy lừng, danh tiếng tốt và có địa vị trong xã hội. Họ tự đi lên bằng hai bàn tay trắng thân tự lập thân mà tạo nên cơ đồ.

Bên cạnh đó, những người này thường được bề trên giúp đỡ bởi tính tình họ khá ngay thẳng chính trực nên họ dễ dàng có được địa vị cao trong xã hội và liên tục được thăng tiến, vì thế mà danh tiếng của họ cũng không ngừng vang xa. Người có lông tơ mọc ở tai rất mạnh khoẻ thường sống thọ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn