4 kiểu trang phục không cần tốn nhiều tiền mặc lên vẫn đẹp chất ngất trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Với 4 kiểu trang phục này, bạn chẳng cần phải tốn nhiều tiền mà vẫn luôn có đồ đẹp để diện trong mùa hè này.

Chúng ta vẫn hay quan niệm rằng 'tiền nào của nấy". Thế nhưng, nếu bạn biết cách đầu tư khôn ngoan thì dù có chọn hàng bình dân diện lên cũng rất đẹp đó nhé. Phương án này phù hợp với những quý cô sành điệu muốn tiết kiệm tối đa chi tiêu mua sắm của mình. Trừ khi bạn đang có quá nhiều tiền không biết làm gì, bằng không đừng quá vung tiền vào những trang phục không phù hợp, nếu biết cách chọn thì mua hàng bình dân thôi cũng đủ đẹp rồi.

1. Váy maxi

1a

2

Những chiếc váy maxi đẹp thì đẹp đấy nhưng thú thật tính ứng dụng thì chẳng được cao cho lắm. Chúng thường hợp để đi biển hoặc dạo phố chơi chơi, chứ mặc đi làm chẳng được mà đi đâu sang hơn lại càng không hợp lý. Thậm chí, chỉ qua một mùa là người ta đã không muốn nhìn lại chiếc maxi mình từng ưu ái năm trước nữa. Và bạn biết cách chi tiền cho chúng rồi đấy!

2. Suit

2a

Khác với suit của các quý ông thường khá đơn giản và cổ điển, những bộ suit dành cho nữ giới thường khá trẻ trung, phom dáng linh hoạt hơn và mang tính thời trang nhiều hơn là một trang phục dành cho dịp trang trọng. Vậy nên thay vì những bộ suit may đo đắt đỏ, hãy tìm tới các thương hiệu “thời trang nhanh” để thỏa mãn sở thích mặc menswear, bởi vì dám chắc, bạn sẽ không mặc bộ suit ấy năm này qua năm khác giống như cánh mày râu đâu!

3. Đồ bơi

3

Trước kia, đồ bơi đối với nhiều người mang đúng nghĩa là…đồ bơi, tức là chỉ dùng để đi biển, đi bơi không hơn không kém. Ngày nay thì khác! Đồ bơi cũng nằm trong danh mục các sản phẩm thời trang. Mà đã là thời trang thì phải theo mốt, đã là mốt thì sẽ thay đổi nhanh tới chóng mặt.

4

Bên cạnh đó, đi biển bây giờ ngoài việc hít thở không khí, bơi lội cho thỏa thích thì việc “sống ảo” cũng quan trọng không kém. Nếu không muốn bức hình đi biển nào của mình cũng chỉ có duy nhất một bộ áo tắm ấy thì đừng mua loại quá đắt tiền làm gì cho phí, chọn vài ba bộ áo tắm với giá thành vừa phải để thay đổi sẽ hợp lý hơn nhiều!

4. Áo thun

5

 

Áo thun là item dễ mặc nhất trên đời nên hiếm có ai lại không sở hữu ít nhất trong tủ vài ba cái. Song một điều đáng buồn là áo thun cũng thuộc loại trang phục nhanh xuống mã nhất, bởi đặc tính của chất cotton là dễ bay màu, nhất là áo thun với các họa tiết màu mè.

44

Sẽ khá lãng phí nếu bạn mua những chiếc áo thun tiền triệu, bởi dù có đắt đến đâu thì số lần mặc của chúng cũng chỉ nhỉnh hơn áo thun bình dân đôi chút. Thậm chí nếu khéo chọn, rất nhiều chiếc áo dù giá không cao nhưng vẫn bền đẹp, nếu bạn chú ý tới thành phần vải cũng như chịu khó giặt bằng tay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn