Xem tử vi của 12 chòm sao trong 52 ngày tới: Bạch Dương- Thiên Bình thoát kiếp độc thân

( PHUNUTODAY ) - Trong 52 ngày tới, 12 cung hoàng đạo sẽ có chuyển biến gì về đường tình duyên. Tham khảo bài viết dưới đây để biết vận trình tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong 52 ngày tới nhé!

Bạch Dương

Các bạn Bạch Dương độc thân khó có cơ hội thoát cảnh FA, bởi dường như bạn chưa biết cách kéo gần khoảng cách với bạn khác giới thì phải.

Bạn vốn là người có tính hòa đồng và cởi mở, nhưng bạn cần chú ý hơn tới cách trò chuyện của mình. Chủ đề nói chuyện quan trọng lắm đấy, hãy làm sao để mọi người cảm thấy bạn gần gũi chứ không phải là e dè, ngần ngại.

Empty

Với các cặp đôi, tình cảm không mấy yên bình, bạn thường xuyên bực bội khi nhìn thấy người ấy trò chuyện với ai đó. Trước khi đưa ra những nhận xét, ý kiến chủ quan, bạn cần tìm hiểu kĩ ngọn ngành mọi chuyện đã, đừng ghen tuông vô lý, khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.

Kim Ngưu

Chuyện tình cảm của các Kim Ngưu độc thân có vẻ khá tươi sáng khi bạn đã chủ động hơn trong việc trò chuyện với bạn bè khác giới.

Empty

Bạn không còn sống mãi trong thế giới của riêng mình nữa, bạn mong muốn tìm ra một người tâm đầu ý hợp, cùng chia sẻ khoảng thời gian đầy ý nghĩa với mình.

Tuy nhiên, nếu đã có đôi có cặp, bạn cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình. Hãy quan tâm hơn đến nửa kia nhé, đừng quá tập trung vào sự nghiệp của mình.

Song Tử

Có lẽ các bạn còn độc thân sẽ tiếp tục giậm chân tại chỗ, mà nguyên nhân chủ yếu nằm ở chính bản thân bạn thôi.

Bạn có vẻ không tin tưởng vào tình yêu, chính vì thế mà bạn tìm cách đẩy tất cả những người có thiện cảm với mình ra xa. Bạn không muốn có quan hệ gần gũi với ai cả.

Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên quan tâm hơn đến cảm nhận của đối phương, đừng làm mọi việc theo ý muốn của mình. Chỉ khi hai người biết nghĩ cho nhau, quan hệ mới vững bền, cố gắng đừng để xảy ra tranh cãi nhé.

Cự Giải

Năm nay, các bạn Cự Giải còn lẻ bóng muốn tìm một người phù hợp để nghiêm túc phát triển mối quan hệ, chính vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kĩ trước khi đến với ai.

Bạn không cần tình cảm phải ấm lên thật nhanh chóng, quan trọng là đôi bên phải tìm hiểu kĩ về nhau, hiểu rõ về nhau để tránh những tổn thương không đáng có.

Empty

Nếu đã có đôi, bạn cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ của hai người trong khoảng thời gian này. Dù không tổ chức được một buổi tối lãng mạn thì bạn cũng có thể giúp đỡ, quan tâm người ấy nhiều hơn, đối phương chắc chắn sẽ cảm nhận được.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tình yêu của Sư Tử khá hòa hợp và yên bình. Cả hai yêu thương và quan tâm tới nhau, mang cho đối phương cảm giác an toàn yên bình. Những Sư Tử độc thân có nhiều cơ hội để tìm được một nửa của mình. Đây là thời gian để bạn bước ra ngoài vòng an toàn của bản thân, mạnh dạn và năng động hơn, chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm thấy "nửa ấy" ngay thôi!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Với những Xử Nữ đang yêu, trong tháng này mối quan hệ của bạn sẽ khăng khít bền chặt hơn. Đôi bên sẽ có nhiều cơ hội để thấu hiểu nhau hơn, qua đó tạo điều kiện cho hai người càng xích lại gần nhau hơn nữa. Với những Xử Nữ còn đang độc thân, thì thời gian tới bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để gặp một người dành cho mình, bắt đầu một tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tháng này là thời điểm mà Thiên Bình tỏa ra sức hấp dẫn quyến rũ chết người, khiến vô số người muốn theo đuổi bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi bước vào mối quan hệ nào đó nhé. Với những Thiên Bình đã có người yêu, tình yêu của đôi bạn rất hài hòa, cả hai thấu hiểu, lắng nghe và thỏa mãn được mong muốn của nhau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuộc sống tình yêu của Bọ Cạp tràn đầy sự thú vị và sắc màu. Mối quan hệ ngọt ngào, lãng mạn. Những Bọ Cạp độc thân sẽ dễ dàng tìm thấy tình yêu ở nơi làm việc và trong các buổi tụ họp xã hội. Với những Bọ Cap có gia đình thì đây là thời điểm tốt để bạn tính tới chuyện có con.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã sẽ gặp một số rắc rối do sự nóng giận và bướng bỉnh của bạn. Bạn cần phải thành thật nhận lỗi với đối phương, và chia sẻ cảm xúc suy nghĩ của mình với người ấy để đôi bên cùng giải quyết. Đừng luôn cho rằng mình đúng và đổ lỗi cho người khác, mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu bạn biết lắng nghe.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Dưới sự tác động của sao Kim, tình yêu của Ma Kết sẽ càng ngày càng thăng hoa, ngọt ngào. Hơn nữa, bạn cũng sẽ trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn, khiến cho đối phương mê mệt bạn. Với Ma Kết độc thân, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình yêu trong tháng này. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một nửa của mình nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Cuộc sống tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều biến động không mong đợi lắm. Sẽ có một số vấn đề xảy ra khi bạn thấy đối phương không như mình nghĩ hay càng ngày bạn càng nhận ra đối phương không hợp với mình. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong tình cảm nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện tình yêu không suôn sẻ lắm với Song Ngư. Sẽ có những xích mích, mâu thuẫn xảy ra khiến đôi bên không vui vẻ và cảm thấy mệt mỏi. Song, đừng tự suy diễn và đổ lỗi cho nhau, hãy cố gắng ngồi lại, thành thật chia sẻ những suy nghĩ của nhau, để có thể hiểu nhau hơn nữa nhé.

(* Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link