Xem tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Sửu

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng 6 năm Mậu Tuất 2018 như thế nào? Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin thú vị về tử vi tuổi Sửu trong tháng 6 này.

 Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu tháng 6 năm 2018 là tháng tam hợp nên vận trình chuyển biến tích cực, nhưng chưa thực sự đột phá. Cảm giác bạn làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi, có thể tận dụng thời điểm này để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệp, chờ thời cơ đến là thăng cấp cho sự nghiệp của mình.

Con giáp này đón nhận không ít cơ may tài lộc do quý nhân mang đến. Tài vận tăng nhưng lại khá chậm, không thích hợp để đầu tư ồ ạt mà cần cân nhắc kỹ càng kẻo sai một ly đi một dặm. Chuyện buôn bán kinh doanh rất khả quan, doanh thu tăng nhẹ rất đáng để duy trì và phấn đấu.

images

Sự nghiệp

Tháng 6/2018 này người tuổi Sửu không nên đầu tư vào kinh doanh dễ thua lỗ bởi tháng này có hiện tượng phá tài hao của. Cóthì nên cất đi đề phòng bất trắc có việc gì xảy ra. Công việc thángnày khá nhiều bất lợi không may mắn. Cần chăm chỉ cố gắng để giữ mức bình thường là tốt lắm rồi.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên chú tâm vào công việc. Đây không phải là một tháng tốt của người tuổi Sửu, có điềm báo thị phi, mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh trong công việc. Vận trình tài chính chững lại, có dấu hiệu tán tài, nên chú ý án binh bất động không nên đầu tư trong tháng này.

Tình cảm

Tình cảm tháng này cũng nhiều những thăng trầm hay cãi vã lẫn nhau. Những ai đã kết hôn lâu dễ vào tình trạng không còn mặn nồng. Gia môn lục đục, lúc thì tranh cãi, khi lại trầm lặng, không tìm được tiếng nói chung. Vợ chồng kết hôn lâu rơi vào cảnh nhàm chán, lạnh lẽo gối chăn. Vì thế để cải thiện bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đìnhnhư thế có thể sẽ khá hơn. Còn những người còn độc thân nên giữhiện trạng chưa nên yêu đương lúc này nếu không gặp trục trặc rồi lại chia tay đau khổ.

Sức khỏe

Sức khỏe tháng này của tuổi Sửu khá ổn vì ngũ hành tương sinh. Người mới ốm dậy sẽ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, không phải lo lắng. Ngoài ra bản mệnh cũng nên chú ý dưỡng sinh để đảm bảo sức khỏe tốt và ổn định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link