Trong ngày cưới của con trai nhưng mẹ chú rể lại bất chấp làm hành động này, nhìn cô dâu ai cũng thương cảm

( PHUNUTODAY ) - Trước sự có mặt của con dâu nhưng người phụ nữ vẫn làm hành động này với con trai khiến ai nấy đều phẫn nộ thay.

Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình thật sự nổi bật và gây được sự chú ý của mọi người. Mới đây, sự việc mẹ chú rể mặc váy cưới trắng trong đám cưới của con trai khiến mọi người phẫn nộ. Được biết vụ việc này xảy ra trong một đám cưới ở nước Mỹ,

Câu chuyện được bác của cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội với dòng chia sẻ: "Mẹ chồng mặc váy trắng đến đám cưới con trai. Bà ấy và chú rể còn nhảy, ôm ấp nhau rất kỳ cục". 

Theo đó, ngay trong đám cưới của con trai, bà mẹ này đã thản nhiên diện một chiếc váy ren trắng nhìn không khác gì váy cưới. Đáng nói, người phụ nữ còn liên tục ôm ấp con trai khá là kỳ quặc trước mặt con dâu.

Hình ảnh khiến bao người xôn xao.

Hình ảnh khiến bao người xôn xao.

Trong lúc khiêu vũ, người mẹ mặc váy chiếc váy ren trắng dài vẫn liên tục có cử chỉ thân mật với con trai khiến nhiều người nhầm tưởng bà mới là cô dâu.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng, hành động của người mẹ như đang muốn cạnh tranh "spotlight" với con dâu. Hành động "kém duyên" của người phụ nữ này đã bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Bên cạnh đó, mọi người cảm thấy thương cảm với cô dâu trong câu chuyện.

Được biết, hình ảnh đã được mọi người chia sẻ từ năm ngoái, thế nhưng, mới đây nó lại được đào bới lên và chỉ trích.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn